Xem tử vi tuổi Sửu trong năm 2023 chi tiết | Tử vi trọn đời tuổi Sửu

HOtline

0944448822
Danh mục sản phẩm
03/03/2023 - 4:09 PMAdmin 794 Lượt xem

Tổng quan tử vi tuổi Sửu năm 2023 Quý Mão

Xem tử vi tuổi Sửu trong năm 2023

Khái quát tuổi Sửu năm 2023 như thế nào?

Năm Quý Mão 2023 được xem là một năm khởi sắc trên nhiều phương diện với người tuổi Sửu. 

Tài lộc của những người cầm tinh con Trâu được đánh giá là khá tốt bởi nhận được nhiều sự giúp đỡ của sao cát tường Thiên Tương. Đồng thời, tử vi tuổi Sửu năm 2023 cũng phát triển rất tốt về mọi mặt, đặc biệt là sự nghiệp.

Bên cạnh đó, dưới sự ưu ái của sao cát tường Vũ Khúc, trong năm này rất nhiều cơ hội tốt, nguồn lực đến với người tuổi Sửu để phát triển bản thân, cũng như để phát tài. Tuy nhiên, những người bản mệnh này cũng nên chú ý ảnh hưởng của hung tinh Tử Địa (Di Die). Theo đó, cần kiên định với nhiệm vụ của mình và học cách kiên nhẫn trong công việc.

Đặc biệt, trong năm mới, người tuổi Sửu cũng nên quan tâm đến sức khỏe, duy trì thái độ lành mạnh và cởi mở đồng thời giữ chế độ ăn uống khoa học. Đồng thời, trong năm này nếu muốn mọi việc diễn ra tốt đẹp, người tuổi Sửu cần nhẫn nhịn và nhân nhượng trong mọi việc. 

Xét về mặt tình cảm, trong năm này, người tuổi Sửu khá thoải mái và yên bình, có mối quan hệ hài hoà, tôn trọng lẫn nhau, có thể tiến tới trong tình yêu và mở lòng hơn để gặp gỡ những người mới. Tuy nhiên, nên chú ý đến tháng 6, 7, 10 bởi vì có lẽ đây sẽ là một thử thách đối với nhiều cặp đôi trong việc thay đổi môi trường sống.

Nhìn chung trong năm 2023, tiền tài, cơ hội sẽ ập đến với người tuổi Sửu. Đặc biệt, trong những tháng đầu tiên của mùa xuân, họ tràn ngập những ý tưởng và sự sáng tạo mới.

Xem tử vi 12 con giáp tại đây

Xem tử vi tuổi Sửu trong năm 2023

Tuổi Sửu năm 2023 bao nhiêu tuổi?

Người sinh năm Sửu sẽ đón tuổi mới dương lịch và âm lịch năm Quý Mão 2023 cụ thể:

Năm sinh tuổi Sửu

Tuổi dương lịch Tuổi âm lịch

Tuổi Tân Sửu 1961

62 63

Tuổi Quý Sửu 1973

50 51

Tuổi Ất Sửu 1985

38 39

Tuổi Đinh Sửu 1997

26 27

Tuổi Kỷ Sửu 2009

14 15

Phong thủy cho tuổi Sửu năm Quý Mão

Để mệnh Sửu năm Quý Mão bớt đi những trắc trở, dưới đây là một số mẹo phong thuỷ như sau:

- Hướng tốt: Đông Nam, Nam và Bắc

- Màu sắc may mắn: Màu nâu, màu da cam, màu trắng, màu xám

- Màu sắc đen đủi: Màu xanh lục, xanh lá cây.

- Con số may mắn: 25, 67, 2, 52, 5, 62, 27, 7, 6

- Con số đen đủi: 3, 4, 34, 43

- Quý nhân: Kỷ Dậu - 1969, Đinh Tỵ - 1977, Tân Tỵ - 2001, Quý Dậu - 1993

- Tiểu nhân: Quý Mùi - 2003, Mậu Thìn - 1988, Kỷ Tỵ - 1989

Quý Mão 2023 hứa hẹn sẽ là một năm cát lợi cho người tuổi Sửu. Đây cũng là năm được đánh giá tốt hơn nhiều so với năm ngoái. Trong năm này, người tuổi Sửu sẽ có rất nhiều cơ hội thăng tiến nhờ sự trợ giúp của Rồng phong thủy. Đồng thời, người tuổi Sửu cũng được khuyên nên mang theo bên mình 1 lá bùa may mắn như vòng đá mắt hổ mã não.

Bên cạnh đó, trong năm này, một số người sẽ gặp phải hiện tượng siêu nhiên nhưng không có gì đáng ngại. Đây cũng được xem là điềm lành trong tương lai. Tuy nhiên, nó cũng sẽ mở ra một chương mới trong cuộc đời của bạn. Cho nên, điều quan trọng là bạn giữ đầu óc cởi mở và không nghĩ đến những hậu quả tiêu cực, khi đó tình hình sẽ được kiểm soát.

Xem tử vi tuổi Sửu trong năm 2023

Tử vi tuổi Sửu theo từng phương diện cuộc sống năm 2023

Tử vi tài lộc tuổi Sửu 2023 

Trên phương diện sự nghiệp, năm 2023 sẽ là năm người tuổi Sửu có thể gặt hái thành quả sau những nỗ lực đã bỏ ra. Công việc suôn sẻ kéo theo tài lộc tăng, đặc biệt là môi trường công sở. Tại đó, người tuổi Sửu sẽ được theo dõi, quan sát, đánh giá cao và được cân nhắc.

Đặc biệt, với việc được hai tài tinh là Thiên Tài và Thực Thần chiếu mệnh, bản mệnh tuổi Sữu sẽ có nhiều lộc lá thu về, kinh doanh thuận lợi, buôn may bán đắt. Đồng thời, trong năm này, người tuổi Sửu còn có thể sự thay đổi trong việc trang hoàng nhà cửa, mua sắm đồ đạc hoặc thay đổi về nơi ăn chốn ở. Cụ thể: 

Người tuổi Sửu làm trong nhà nước: Mưu cầu công danh và sự nghiệp năm Quý Mão chủ về điều bất lợi, tốt nhất thời điểm này nên an phận thay vì thay đổi hay tìm hướng phát triển.

Người tuổi Sửu đang bắt đầu sự nghiệp: Việc tìm kiếm một vị trí phù hợp là điều đáng khích lệ. Tuy nhiên, nó cũng lại là một bài kiểm tra mà bạn phải chuẩn bị để vượt qua, chủ mệnh phải tự bản thân cố gắng và gánh vác nhiều việc.

Người tuổi Sửu trong kinh doanh: Được dự báo là sẽ có nhiều vượng khí hơn hẳn, dễ mở mang thêm công việc. Tuy nhiên, lại không được may mắn hay cát lợi như kỳ vọng.

Người tuổi Sửu trong công việc cố định: Hài lòng với mức thu nhập hiện tại từ công việc chính của mình.

Người tuổi Sửu trong lĩnh vực tài chính: Hạn chế tiêu pha quá đà, hãy tiết kiệm cho "những ngày mưa gió".

Người tuổi Sửu trong công việc tự do: Công việc ổn định và không có biến động. Tuy làm được ra tiền bạc nhưng không được nhiều như kỳ vọng cũng như các mối quan hệ làm ăn không được tốt.

Song song đó, vì cơ hội khá nhiều nên đôi khi người tuổi Sửu sẽ bị lúng túng khi chúng ập tới cùng một lúc. Chính vì thế, tuổi Sửu cần tìm hiểu xem đâu là thứ phù hợp nhất với mình, đừng tham ôm đồm nhiều việc cùng lúc, tham quá hóa thâm. Đừng vì sự nóng vội của bản thân mà chịu thiệt thòi. 

Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Sửu năm 2023

Năm 2023 được nhận định là một năm phát triển hài hòa với người tuổi Sửu trên phương diện công danh sự nghiệp. Bên cạnh đó, tiếp đà từ năm trước, bản mệnh này vẫn đang duy trì được phong độ ổn định, nhận lấy thành quả sau bao nhiêu nổ lực đã bỏ ra. Tuy nhiên, cơ hội và thách thức luôn song hành, nhưng chỉ cần bạn làm tốt thì chắc chắn sẽ gặt hái thành quả tương xứng.

Ngoài ra, trong năm này, người tuổi Sửu cũng được sao Dịch Mã động tinh chiếu mệnh. Đây được xem là dấu hiệu cho thấy trong năm có sự dịch chuyển hoặc thay đổi môi trường làm việc, tạo cơ hội cho bạn rèn giũa bản thân, đừng nên bỏ lỡ nếu được trao nhiệm vụ.

Đồng thời, tuổi Sửu cũng được đề cao bởi sự xông xáo, tức bản mệnh càng chủ động, dám nghĩ dám làm thì càng dễ tiến xa. Đôi lúc tinh thần được thúc đẩy, dễ đưa ra những quyết định táo bạo, ảnh hưởng tích cực đến con đường phát triển sự nghiệp phía trước. Tuy nhiên, cứ nhiệt tình phấn đấu ắt có ngày thu về thành quả lớn. 

Song song đó, nếu dám thoát khỏi vùng an toàn, dám chấp nhận thử thách cho dù kết quả nhận được có là gì thì người cầm tinh con trâu sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu. Đôi khi có thể đứng vào hàng ngũ những người có tầm ảnh hưởng tại cơ quan.

Nhìn chung, trong năm 2023, bên cạnh sự nghiệp nổi trội, người tuổi Sửu cũng nhận được nhiều mối quan hệ tốt đẹp nơi làm việc. Luôn có những người đồng nghiệp nhiệt tình và tốt bụng sẵn sàng sẻ chia và hỗ trợ bạn khi được yêu cầu. Chính vì thế, bạn đừng ngại dùng sức mạnh tập thể bởi đó sẽ là cách để bạn đi xa nhanh hơn.

Tử vi sức khỏe tuổi Sửu năm 2023

Đây là phương diện người tuổi Sửu phải nên đặc biệt chú ý trong năm Quý Mão. Bởi năm nay người tuổi Sửu dễ bị bệnh về đường tiêu hóa. Cũng như Sao Dịch Mã khiến bản mệnh thường xuyên phải đi lại, ngược xuôi để giải quyết công việc nên ảnh hưởng phần nào tới thể trạng. Đôi khi còn liên quan đến xương khớp hoặc bị con vật cắn, đá.

Cho nên trong năm này, người tuổi Sửu cần dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và cân bằng lại trạng thái tinh thần. Nếu không hãy dành ra các khoảng nghỉ thích hợp, giúp cơ thể được “sạc” lại pin.

Ngoài ra, bản mệnh này cũng cần quan tâm tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Lý do là bởi vì trong năm có hung tinh Điếu Khách chiếu mệnh chủ về tang sự nên đặc biệt cẩn trọng. 

Tử vi tình duyên tuổi Sửu năm 2023

Trong năm 2023, ngũ hành bản mệnh tương sinh với ngũ hành năm dự báo về một năm nhân duyên rộng mở, hạnh phúc đong đầy với người tuổi Sửu. Cụ thể: 

- Đối với người tuổi Sửu chưa kết hôn: Cơ hội không thiếu, nhưng thành bại lại phụ thuộc vào việc bạn có chịu mở lòng đón nhận hay không. Trong các mối quan hệ đang tìm hiểu đôi khi sẽ xảy ra một số chuyện không đồng thuận, hoặc gặp phải ngăn cấm từ phía gia đình.

- Đối với vận mệnh người tuổi sửu năm 2023 đã kết hôn: Đây là giai đoạn để hai bạn củng cố mối quan hệ của mình. Đồng thời, vẫn có những bất đồng còn tồn tại nhưng quan trọng là cả hai học được cách bao dung và sẻ chia với nhau để cùng tiến tới một nấc thang mới.

Đôi khi sẽ có xảy ra cãi vã nhưng mức độ không quá nghiêm trọng nên mọi thứ trôi qua khá nhanh. Tuy nhiên, do có sao Quả Tú chủ về những suy nghĩ hỗn loạn, tâm lý phẫn uất chiếu mệnh nên nếu giữa vợ chồng không có sự nhường nhịn nhau thì mâu thuẫn dồn nén lâu ngày dễ bị đẩy lên cao trào, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. 

Xem tử vi tuổi Sửu trong năm 2023

Tử vi tuổi Sửu năm 2023 nam nữ mạng

Xem Tử vi tuổi Ất Sửu 2023 nam mạng

- Mệnh: Kim gặp năm 2023 mệnh Kim Bạch Kim: Bình thường

- Địa chi: Sửu gặp Mão: Bình thường

- Thiên can: Ất gặp Quý: Bình thường

- Sao chiếu mệnh: Sao Thủy Diệu: Chủ về tài lộc hỉ, mang đến may mắn trong công việc

- Vận hạn: Hạn Thiên Tinh: Hạn thị phi, kiện tụng

- Vận niên: Trư Phùng Hỏa

- Hạn Thái Tuế 2023: Không phạm hạn Thái Tuế

- Hạn Tam Tai 2023: Không phạm hạn Tam Tai

- Hạn Kim Lâu 2023: Phạm hạn Kim Lâu – Kim Lâu Thê. Trong năm này bản mệnh không nên tiến hành xây nhà, sửa nhà

- Hạn Hoang Ốc 2023: Phạm hạn Hoang Ốc – Lục Hoang Ốc

- Hạn Trạch Tuổi 2023: Gặp Trạch Bại không nên mua nhà, làm nhà hoặc sửa nhà vào năm nay.

Nhìn chung đối với những người tuổi Sửu nam mạng có năm 2023 phương diện tài chính có thể gặp một số khó khăn. Nhưng nhờ được sự giúp đỡ của người thân hoặc bạn bè nên công việc cơ bản có sự thông suốt. Trong năm sức khỏe ổn định và chú ý về bệnh hệ tiêu hóa.

Xem Tử vi tuổi Ất Sửu 2023 nữ mạng

- Mệnh: Kim gặp năm 2023 mệnh Kim Bạch Kim: Bình thường

- Địa chi: Sửu gặp Mão: Bình thường

- Thiên can: Ất gặp Quý: Bình thường

- Sao chiếu mệnh: Sao Mộc Đức (cát tinh): Gặp nhiều may mắn

- Vận hạn: Hạn Tam Kheo: Hạn sức khỏe, chân tay nhức mỏi

- Vận niên: Trư Phùng Hỏa

- Hạn Thái Tuế 2023: Không phạm hạn Thái Tuế

- Hạn Tam Tai 2023: Không phạm hạn Tam Tai

- Hạn Kim Lâu 2023: Phạm hạn Kim Lâu – Kim Lâu Thê. Trong năm này bản mệnh không nên tiến hành xây nhà, sửa nhà

- Hạn Hoang Ốc 2023: Phạm hạn Hoang Ốc – Lục Hoang Ốc

- Hạn Trạch Tuổi 2023: Gặp Trạch Bại không nên mua nhà, làm nhà hoặc sửa nhà vào năm nay

Đối với người tuổi Sửu nữ mạng năm này các công việc dễ vướng vào những tranh đấu, kết quả không được như kỳ vọng. Theo đó cũng nên cẩn thận về chuyện buồn có thể đưa tới gia đạo. Đồng thời, đây là năm người tuổi này có nhiều tiêu pha và dễ bị bệnh tật ốm đau.

Xem tử vi tuổi Sửu trong năm 2023

Tử vi tuổi Sửu theo 12 tháng chi tiết năm 2023

- Tháng 1 âm lịch

TỬ VI THÁNG 1 ÂM LỊCH

Dương lịch: 22/1 - 19/2 (Nguyệt Lệnh Giáp Dần)

Thiên Can: Giáp Mộc

Địa chi: Dần Mộc

Đặc trưng: Dương khí dần vượng

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi người tuổi Sửu tháng 1 âm lịch năm 2022 nằm trong top con giáp không được may mắn cho lắm. Với sự bất lợi về ngũ hành, người tuổi Sửu nên ăn chơi an nhà, thay vì xúc tiến việc gì quá vội vàng.

Đầu tháng Chính Quan lâm suy, con đường thăng tiến không được thuận.

Cuối tháng Kiếp Tài lâm hãm địa, vận cạnh tranh mạnh mẽ. May mà cục diện ám hợp với Nguyệt Lệnh Dần nên sẽ đỡ hơn những con giáp xui rủi khác.

Màu may mắn: Vàng, trắng

Ngoài ra, trong tháng đầu tiên của năm thì sức khỏe của người tuổi Sửu có những chuyển biến không được tốt. Bản mệnh này lưu ý khám chữa sớm sẽ hạn chế tình trạng bệnh nặng lên. Đồng thời, trong công việc cũng không tiến triển tốt.

- Tháng 2 âm lịch

TỬ VI THÁNG 2 ÂM LỊCH

Dương lịch: 20/2 - 21/3 (đủ); 22/3 - 19/4 (thiếu) (Nguyệt Lệnh Ất Mão)

Thiên Can: Ất Mộc

Địa chi: Mão Mộc

Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng

Tử vi 12 con giáp nhận thấy, vận trình tháng này chủ nửa hung nửa cát. Dù ngũ hành Nguyệt Lệnh Giáp ủng hộ nhưng quan hệ tương hình với Thái Tuế vẫn cần người tuổi Tý cảnh giác đề phòng. Quý Nhân Thái Âm sẽ xuất hiện và hỗ trợ bạn.

Màu may mắn: Trắng, xám bạc

Hướng may mắn: Tây, Tây Nam

Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 27/3; 30/3 dương lịch

Đây là tháng nếu người tuổi này xuất hành đi xa thì khó được kết quả như dự định ban đầu. Người tuổi này thường dễ bị đau ốm, hoặc bị bệnh tật. Tuy nhiên, tháng này có lộc về phương diện tiền bạc.

- Tháng 3 âm lịch

TỬ VI THÁNG 3 ÂM LỊCH

Dương lịch: 20/4 - 19/5 (Nguyệt Lệnh Bính Thìn)

Thiên Can: Bính Hỏa

Địa chi: Thìn Thổ

Đặc trưng: Âm dương cân bằng

Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tháng Thìn gặp năm Quý Mão, bố cục năm và tháng là thiên sinh địa khắc. Đồng thời, Thiên can năm tương sinh thiên can tháng, địa chi tương khắc ngụ ý một tháng bán hung bán cát.

Cũng theo đó, tử vi tháng 3 âm lịch năm 2022 tuổi Sửu có vận trình 7 phần cát, 3 phần hung. Nửa tháng đầu cục mạng được tương sinh nên thuận lợi. Nửa tháng sau mọi chuyện có phần u uất, khó thịnh vượng. May mà quý nhân tam hợp xuất hiện che chở, mang tới điềm thuận lợi.

Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam

Màu may mắn: Vàng, trắng

Ngày hung: 6/4, 15/4, 18/4,19/4, 1/5

Tuổi sửu năm 2023 cho thấy trong tháng tiền bạc chủ về tiêu pha nhiều. Ngoài ra, sức khỏe của người tuổi này trong năm cũng không được tốt, dễ vướng vào những chuyện phiền muộn ở trong cuộc sống.

- Tháng 4 âm lịch

TỬ VI THÁNG 4 ÂM LỊCH

Dương lịch: 19/5 - 17/6 (Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ)

Thiên Can: Đinh Hỏa

Địa chi: Tỵ Hỏa

Đặc trưng: Dương khí vượng

Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi người tuổi Sửu tháng 4 âm lịch chủ có cung mạng của bạn không được Thiên Can ẩn trong Nguyệt Lệnh ủng hộ. Đầu tháng ngũ hành lâm suy vận, Chính Tài tinh gây nhiều rắc rối tiền bạc khó giải quyết.

Cuối tháng Bính Hỏa đắc lệnh, làm chủ vận trình giúp Chính Quan Quan lâm cát địa. Ngụ ý một cuối tháng thảnh thơi, an bình.

Hướng vượng: Tây, Đông Bắc

Màu may mắn: Trắng, vàng

Ngày hung: 9/5, 21/5

Tháng 4 này việc đầu tư làm ăn của người tuổi Sửu không có lợi và chủ về những khó khăn và trở ngại. Trong tháng việc di chuyển xe cộ của người tuổi này cũng không được tốt.

- Tháng 5 âm lịch

TỬ VI THÁNG 5 ÂM LỊCH

Dương lịch: 18/6 - 17/7 (Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ)

Thiên Can: Mậu Thổ

Địa chi: Ngọ Hỏa

Đặc trưng: Dương khí cực thịnh

Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Đầu tháng không được ổn do Bính Hỏa đắc lệnh. Thương Quan lâm nguy sự nghiệp lao đao. Giữa tháng vận thế xấu, Tỷ Kiên lâm hãm địa vận cạnh tranh mạnh mẽ.

Cuối tháng rơi vào suy vận tình cảm xuống dốc, Thực Thần khiến bạn tham lam, xấu tính.

Hướng vượng: Tây, Đông Bắc

Màu may mắn: Trắng, vàng

Ngày hung: 9/5, 21/5

Tháng 5 của người tuổi Sửu với sự giúp đỡ của quý nhân trong nhiều công việc làm ăn. Chính vì thế, những dự định công việc trong tháng này tiến hành thuận lợi được như ý muốn. Tuy nhiên về hòa khí trong nhà lại không được tốt.

- Tháng 6 âm lịch

TỬ VI THÁNG 6 ÂM LỊCH

Dương lịch: 18/7 - 15/8 (Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi)

Thiên Can: Kỷ Thổ

Địa chi: Mùi Thổ

Đặc trưng: Dương khí khô nóng

Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi 2023 dự báo, tuổi Sửu sẽ có vận sự nghiệp bị nhiều người đối đầu, quan điểm khác nhau dễ gây hiềm khích. Theo đó, đầu tháng Thất Sát lâm suy vận người này mang trong mình sự dũng cảm và khả năng khống chế cực lớn.

Cuối tháng Thiên Tài lâm hãm địa, nhắc nhở bản mạng dù gặp khó khăn thì cũng sẽ có người thân xuất hiện giúp đỡ.

Đồng thời, quan hệ tương xung với Thái Tuế chủ mang lại nhiều điều bất lợi. Cũng như sự nghiệp hay tình cảm thì luôn có mâu thuẫn và tranh cãi. Đại Hao hung tinh xuất hiện mang tới nạn mất tiền, hao tổn tài sản.

Hướng vượng: Đông, Đông Bắc

Màu may mắn: Trắng, xanh

Ngày hung: 24/7, 29/7, 4/8

Luận tử vi tuổi sửu năm 2023 cho biết cần chú ý trong gia đình tháng này người tuổi Sửu có thể đau ốm trong tháng 6 Âm lịch. Bởi vì thế, người tuổi này nên chú ý về tình trạng sức khỏe của thành viên trong nhà.

- Tháng 7 âm lịch

TỬ VI THÁNG 7 ÂM LỊCH

Dương lịch: 16/8 - 14/9 (Nguyệt Lệnh Canh Thân)

Thiên Can: Canh Kim

Địa chi: Thân Kim

Đặc trưng: Âm dương cân bằng

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Sửu tháng 7 âm lịch không được thuận lợi. Bởi căn khí yếu, không được Nguyệt Lệnh ủng hộ nên bố cục Thái Tuế và Nguyệt Lệnh tương khắc sẽ khiến bản mạng lao đao.

Đầu tháng Chính Tài gặp suy, bạn có những suy nghĩ thiếu thực tế, tự mình làm hỏng công chuyện. Theo đó, nội tâm nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng cảm thấy trắc trở. Cuối tháng Thương Quan gặp suy, ngụ ý bản mạng tiến lui thất thường, mưu cầu mọi việc đều khó khăn. Thường xuyên vì sai sót của người khác mà để liên lụy tới mình.

Hướng vượng: Tây Nam, Bắc

Màu may mắn: Trắng, đen 

Ngày hung: 9/8, 16/8, 21/8, 5/9

Xuất hành trong tháng 7 Âm lịch đối với người có năm sinh tuổi Sửu có thể không được thành quả tốt đẹp. Bên cạnh đó, cần lưu ý về các vấn đề liên quan đến cửa quan hoặc chuyện nhà cửa.

- Tháng 8 âm lịch

TỬ VI THÁNG 8 ÂM LỊCH

Dương lịch: 15/9 - 14/10 (Nguyệt Lệnh Tân Dậu)

Thiên Can: Tân Kim

Địa chi: Dậu Kim

Đặc trưng: Âm dương cân bằng

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Sửu tháng 8 âm lịch có ngũ hành của Nguyệt Lệnh, vị thần tối cao nhất trong tháng này không ủng hộ bạn, vận khí suy yếu làm gì cũng khó khăn chồng chất. Đầu tháng Thương Quan gặp khắc chế công việc, chức vụ cũng chịu nhiều sự cạnh tranh. Cuối tháng Kiếp Tài lâm suy vận tài chính, tình cảm cũng đối diện nhiều thử thách khắc nghiệt.

Tuy nhiên, may mà bạn có quan hệ Tam hợp với tháng nên vận thế sẽ có người đứng ra hỗ trợ lúc khó khăn nhất. Nhưng hung tinh nhiều vận mạng sẽ phải vất vả bôn ba.

Hướng vượng: Tây, Bắc

Màu may mắn: Trắng, đen 

Ngày hung: 25/9, 26/9, 1/10

Lưu ý trong tháng 8 này, vận hạn tuổi sửu năm 2023 có nhiều chuyện thị phi đưa tới cuộc sống cũng như sự nghiệp của người tuổi Sửu. Nếu có mong muốn tiến hành công việc trong tháng này, người tuổi Sửu nên tính toán và chuẩn bị kỹ lưỡng.

- Tháng 9 âm lịch

TỬ VI THÁNG 9 ÂM LỊCH

Dương lịch: 15/10 - 12/11 (Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất)

Thiên Can: Nhâm Thủy

Địa chi: Tuất Thổ

Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi

Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi lục hợp

Tử vi người tuổi Sửu tháng 9 âm lịch khá xui xẻo, hành Thổ nắm quyền bạn gặp nhiều sự xui rủi. Đầu tháng Tỷ Kiên mang tới nhiều sự cạnh tranh, nhiều đối thủ kinh doanh xuất hiện. Cuối tháng Thương Quan lâm suy nên công việc không được như ý muốn. Đồng thời, quan hệ tương hình với Thái Tuế sẽ gây khá nhiều bất lợi cho bạn. Mọi gặp nhiều sự đối đầu không cần thiết. Đặc biệt, Cát tinh Thiên Đức xuất hiện nhưng sức mạnh yếu khó mà chống đỡ được hết.

Hướng vượng: Tây, Đông

Màu may mắn: Trắng, xanh

Ngày hung: 15/10, 16/10, 27/10, 28/10

Tiền bạc tháng 9 Âm lịch đối với những người tuổi Sửu chủ về nhiều hao tán, phải chi tiêu nhiều cho công việc hoặc có sự đầu tư kinh doanh. Sức khỏe của người tuổi này trong tháng cũng không tốt.

- Tháng 10 âm lịch

TỬ VI THÁNG 10 ÂM LỊCH

Dương lịch: 13/11 - 12/12 (Nguyệt Lệnh Quý Hợi)

Thiên Can: Quý Thủy

Địa chi: Hợi Thủy

Đặc trưng: Âm khí sinh vượng

Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi người tuổi Sửu tháng 10 âm lịch có đầu tháng Thương Quan gặp suy ngụ ý cung mạng bất phàm nhưng cũng sẽ gặp không ít khó khăn. Cần nhớ mọi việc không được dương dương tự đắc, mua việc vào người. Đừng quá tự tin mà vượt ra khỏi năng lực khống chế của mình.

Cuối tháng Chính Quan lâm hãm địa khiến vận thế người tuổi Sửu bị trói buộc khá nhiều. Tính tình thuần chất lại lương thiện, chuyện gì cũng muốn tự mình gánh vác nên bạn gặp tương đối nhiều thiệt thòi. Còn về mặt tinh tú thì người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều vất vả, bôn ba thì mới có thể thành công.

Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc

Màu may mắn: Hồng, Xanh

Ngày hung: 11/10, 22/11, 1/12, 4/12

Bói tử vi năm 2023 thì đây là tháng bản mệnh này người tuổi Sửu có lộc về đường ăn uống. Cũng như trong tháng 10 Âm lịch với chủ mệnh tuổi Sửu cũng vô cùng may mắn về phương diện tiền bạc.

- Tháng 11 âm lịch

TỬ VI THÁNG 11 ÂM LỊCH

Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024 (Nguyệt Lệnh Giáp Tý)

Thiên Can: Giáp Mộc

Địa chi: Tý Thủy

Đặc trưng: Dương khí khai sinh

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Theo tử vi 12 con giáp tháng 11 âm lịch thì người tuổi Sửu có vận trình bán hung bán cát. Đầu tháng Nguyệt Lệnh Nhâm Thủy lâm suy vận, khiến Chính Ấn thần gặp nhiều hạn chế, chứng tỏ con đường thăng tiến không được thuận lợi. Cuối tháng Thiên Ấn lâm cát vận, ngụ ý chuyện làm ăn kinh doanh kiếm tiền khá may mắn.

Người tuổi Sửu nên nhờ cậy thêm vào quý nhân Lục Hợp để cải thiện vận trình của mình. Tý Sửu bán hợp sẽ mang về vận quý nhân rực rỡ cho bạn.

Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam

Màu may mắn: Vàng, trắng

Ngày hung: 15/12, 27/12

Sức khỏe của người tuổi Sửu trong tháng 11 Âm lịch có thể bị kém đi. Người tuổi này dễ bị ốm bệnh. Bên cạnh đó việc di chuyển đi xa, lưu thông bằng xe cộ cũng không được tốt. 

- Tháng 12 âm lịch

TỬ VI THÁNG 12 ÂM LỊCH

Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024 (Nguyệt Lệnh Ất Sửu)

Thiên Can: Ất Mộc

Địa chi: Sửu Thổ

Đặc trưng: Âm khí cực thịnh

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tuổi Sửu tháng 12 âm lịch rơi vào khoảng thời gian dương lịch từ ngày  đến ngày . Âm lịch là tháng Sửu trong đó Nguyệt lệnh làm chủ là sau Tiểu Hàn 9 ngày Quý, 3 ngày Tân và 18 ngày Kỷ.       

Có thể thấy vận số tháng này của người tuổi Sửu có 4 phần cát, 6 phần hung. Đầu tháng vận số may mắn, Thất Sát lâm vượng ngụ ý công việc sự nghiệp có điềm thay đổi tốt, dự báo lên chức, lên lương, đường công danh hiển đạt. Khí chất cao quý, được người người kính trọng.

Hướng vượng: Đông Bắc, Tây

Màu may mắn: Vàng, trắng

Ngày hung: 7/1, 8/1, 29/1, 31/1, 1/2

Trong tháng cuối năm người tuổi này chú ý về hòa khí của gia đình của phần kém đi. Công việc trong tháng này cũng chủ về trắc trở và bất lợi, khó được kết quả như dự định đặt ra.

Xem tử vi tuổi Sửu trong năm 2023

Cách hoá giải vận hạn tử vi tuổi Sửu năm 2023

Để có thể hoá dữ gặp lành, trong năm 2023 người cầm tinh con trâu cần biết được những cách hoá giải hạn tử vi sau:

- Trong công việc làm ăn:

Nhìn chung trong năm 2023 công việc của người tuổi Sửu hanh thông. Chính vì thế, trong năm này, người tuổi Sửu cũng nên hùn vốn làm ăn thay vì mở mang thêm công việc. Nhưng cũng lưu ý rằng dễ có sự thay đổi công việc làm ăn.

- Trong tài lộc kinh doanh:

Luận tử vi 2023, tiền bạc và tài chính trong năm của người tuổi Sửu cũng thuận lợi. Bản mệnh này nên tìm những cách đầu tư tiền bạc, dùng các vật phẩm phong thủy để kích hoạt may mắn và tài lộc như bát tụ bảo, cóc ba chân.

- Trong tình duyên gia đạo:

Trong năm chuyện tình cảm muốn kích hoạt được hòa thuận, mối quan hệ tốt đẹp thì người cầm tinh con trâu này nên dùng tranh hoa đào, tranh uyên ương để treo ở trong nhà.

- Trong sức khỏe:

Tuy là một năm thành công trong công việc nhưng sức khỏe không được tốt. Để có những thay đổi sức khỏe theo chiều hướng tích cực thì người tuổi Sửu nên hạn chế ăn đêm hoặc chú ý trong việc ăn uống. Ngoài ra nên tăng cường thêm món ăn thuộc hành Thổ như rau củ quả có màu vàng.

Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:

Danh mục sản phẩm

Dịch vụ chỉnh sửa ảnh thờ, phục chế ảnh cũ Dịch vụ chỉnh sửa ảnh thờ, phục chế ảnh cũ
Dịch vụ chỉnh sửa ảnh thờ, phục chế ảnh cũ bị mờ, cũ. Ảnh kỷ niệm bị phai màu, rách nát trở lại trạng thái tốt nhất với chất lượng cao nhất với...

Bảng giá Dịch vụ tang lễ trọn gói | Dịch vụ mai táng trọn gói Bảng giá Dịch vụ tang lễ trọn gói | Dịch vụ mai táng trọn gói
Tâm An Lạc xin gửi đến quý gia đình bảng giá dịch vụ tang lễ trọn gói ( bao gồm cả hỏa táng và an táng ) tại TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung để quý vị...

Dịch vụ bốc mộ cải táng, sang cát tại TpHCM Dịch vụ bốc mộ cải táng, sang cát tại TpHCM
Dịch vụ bốc mộ Tâm An Lạc sẽ xem ngày giờ để tiến hành bốc bộ. Yếu tố tâm linh và phong thủy là vô cùng quan trọng cho nên khi thực hiện bốc mộ tuyệt đối...

Dịch vụ tang lễ trọn gói tại Lạc Hồng Viên Dịch vụ tang lễ trọn gói tại Lạc Hồng Viên
Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên cung cấp dịch vụ tang lễ trọn gói cho khách hàng tại khu vực Hà Nội với cam kết tổ chức chuyên nghiệp, loai bớt các thủ tục...

Đọc Chú Đại Bi có tác dụng gì? Đọc Chú Đại Bi có tác dụng gì?
Kinh Chú đại bi hay còn được gọi với cái tên Đại Bi Tâm Đà La Ni một trong những bài thần chú cơ bản trong việc thể hiện công đức của Đại Bồ Tát. Chú...

Hỏa táng có tốt không? Hỏa táng có tốt không?
Hiện nay hình thức hỏa táng người quá cố được khuyến khích các gia đình nhiều hơn bởi nhu cầu về bảo vệ môi trường. Một trong những hình thức hợp vệ...

Văn khấn gia tiên hàng ngày Văn khấn gia tiên hàng ngày
Ngày nay, rất nhiều gia đình vẫn giữ thói quen thắp hương và đọc văn khấn gia tiên hàng ngày. Bởi họ quan niệm rằng, mỗi nén hương được thắp lên là một...

Văn khấn đầy tháng cho bé trai và bé gái Văn khấn đầy tháng cho bé trai và bé gái
Văn khấn đầy tháng cho bé trai và bé gái. Lễ cúng Mụ đầy tháng cho bé là một nghi lễ quan trọng được thực hiện khi bé tròn 1 con trăng tuổi với mong muốn những...

Văn khấn cúng xe Văn khấn cúng xe
Theo quan niệm tâm linh của nhiều người, việc cúng xe mới là hoàn toàn quan trọng. Lễ cúng này sẽ là dịp để cảm tạ Trời, Phật, các vị thần linh cùng gia tiên...

Nấu món chay ngon dễ làm cho mùa Vu Lan Nấu món chay ngon dễ làm cho mùa Vu Lan
Một mùa Vu Lan nữa lại về, nghĩ về ngày Vu Lan người ta sẽ nghĩ ngay đến ngày báo hiếu cha mẹ. Đó cũng là dịp để mọi người có thể về bên gia đình, cùng...

Thủ tục kinh doanh dịch vụ tang lễ Thủ tục kinh doanh dịch vụ tang lễ
Đăng ký kinh doanh là thủ tục bắt buộc chủ kinh doanh phải thực hiện trước khi kinh doanh dịch vụ tang lễ, dịch vụ mai táng.

Tang lễ nghệ sĩ Vũ Linh Tang lễ nghệ sĩ Vũ Linh
Sau gần nửa thập kỷ bôn ba với kiếp tằm vương tơ, sau 5 ngày sống trong tình yêu thương của khán giả khi nằm trong cỗ áo quan, NSƯT Vũ Linh đã nằm yên dưới...

Tử vi tuổi Tuất năm 2023 Tử vi tuổi Tuất năm 2023
Từ vi tuổi Tuất năm 20023 công danh sự nghiệp của người tuổi Tuất khá hanh thông. Do có cát tinh phù trợ, bản mệnh cầu được ước thấy, chỉ cần quyết tâm...

Tử vi tuổi Dậu 2023 Tử vi tuổi Dậu 2023
Khác với tử vi năm cũ, tuổi Dậu đối mặt đầy rẫy những khó khăn, thách thức trong năm 2023. Hầu hết các phương diện trong cuộc sống của con giáp này đều...

Tử vi tuổi Thân năm 2023 Tử vi tuổi Thân năm 2023
Theo tử vi tuổi Thân năm 2023 sẽ bước vào giữa năm Tam Tai, dẫn đến sự nghiệp của họ chưa thể có những bước tiến rõ ràng, tuy nhiên vẫn có những thay đổi...

Ngủ mơ thấy khăn tang là điềm gì? Ngủ mơ thấy khăn tang là điềm gì?
Ngủ mơ thấy khăn tang là điềm báo gì? Có đáng sợ hay không? Nằm mơ thấy khăn tang đánh con gì trúng lớn? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé

Mơ thấy người chết nhưng vẫn sống Mơ thấy người chết nhưng vẫn sống
Từ góc độ tinh thần thì khi bạn nằm mơ thấy người chết nhưng vẫn sống cũng có nghĩa là trong thâm tâm, bạn vẫn còn nhớ đến những người đã không còn nữa,...

Nằm mơ thấy số 97 nghĩa là gì? Nằm mơ thấy số 97 nghĩa là gì?
Khi nằm mơ thấy số 97 thì có nghĩa rằng bạn là một người khá hướng nội và thích sự đơn độc, không thích di chuyển nhiều. Bên cạnh đó, khi mơ thấy số 97...

Trại Hòm Martino

Trụ sở công ty

Cơ sở 1: 410 Mã Lò, p.Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân

Chi nhánh TPHCM

Cơ sở 2: 35 Nguyễn Thị Đặng, p.Tân Thới Hiệp, Q12

Email

tamanlac.sales@gmail.com
Điện thoại: 09 44 44 88 22
Giờ làm việc: 24/7
Kể cả ngày lễ
 
 
 

 

 Dịch vụ tang lễ Tâm An Lạc

Bản quyền thuộc về Martino Group.
messenger icon zalo icon