Tử vi tuổi Tý trong năm 2023 chi tiết nhất | Xem tử vi 12 con giáp

HOtline

0944448822
Danh mục sản phẩm
02/03/2023 - 4:08 PMAdmin 731 Lượt xem

Tử vi tuổi Tý 2023 năm Quý Mão là năm tuổi này phạm tứ hành xung về chi và lục hình về tuổi. Theo đó, người tuổi Tý trong năm này sẽ thường gặp nhiều trắc trở, khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Cho nên, tử vi tuổi Tý nên cẩn thận đề phòng trong mọi việc để tránh điều tiếng, thị phi, ảnh hưởng đến gia đạo và công việc làm ăn.

Tử vi tuổi tý 2023

Tử vi tuổi Tý năm 2023 Quý Mão tất tần tật

Khái quát tuổi Tý năm 2023 như thế nào?

Theo tử vi, năm Quý Mão 2023 là năm thứ 2 hạn Tam Tai của người tuổi Tý. Trong năm này, tuổi Tý sẽ có 1 khoảng thời gian may mắn tuy nhiên cũng sẽ đầy rẫy cám dỗ nguy hiểm. 

Người tuổi Tý cũng gặp nhiều thử thách do Sao Thái Tuế chiếu mệnh. Đồng thời, dưới ảnh hưởng của hung tinh Đại Hao, đường sự nghiệp sẽ khó có bước đột phá cũng như trong công việc sẽ gặp đủ loại khó khăn thất bại hay bị kẻ xấu tính toán, gài bẫy.

Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của ngôi sao Vu Sa (Yue Sha), vận may tài chính của người tuổi Tý cũng không được suôn sẻ, dễ bị tổn thất về tài chính. Đây cũng là năm người tuổi Tý nên cân nhắc nếu dự định phát triển hay thay đổi công việc vì sẽ gặp phải những khó khăn, trở ngại.

Đặc biệt, từ đầu đến giữa năm, người tuổi Tý nên nhẫn nhịn và thấu hiểu để tránh những mâu thuẫn nhỏ với người thân. Ngoài ra, cần cân bằng đời sống tình cảm, không nên mang những căng thẳng, áp lực từ công việc về nhà. Đồng thời cũng nên chú ý về việc đi lại xe cộ.

Theo Âm lịch Trung Quốc, những ngày tốt lành cho người tuổi Tý trong năm 2023 là mùng 5, 12 và 25 âm lịch và các tháng tốt lành là tháng 3, tháng 7 và tháng 10. Song song đó, bạn sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ khi bắt đầu một mối quan hệ mới, từ tháng 5 đến tháng 8 năm 2023.

Xem tử vi tuổi tý các năm khác tại đây

Tuổi tý năm 2023 bao nhiêu tuổi?

Người sinh năm Tý sẽ đón tuổi mới dương lịch và âm lịch năm Quý Mão 2023 cụ thể:

Năm sinh tuổi Tý

Tuổi dương lịch Tuổi âm lịch

Tuổi Mậu Tý 1948

75 76

Tuổi Canh Tý 1960

63 64

Tuổi Nhâm Tý 1972

51 52

Tuổi Giáp Tý 1984

39 40

Tuổi Bính Tý 1996

27 28

Tuổi Mậu Tý 2008

15 16

Phong thủy cho tuổi Tý năm Quý Mão

Để mệnh Tý năm Quý Mão bớt đi những trắc trở, dưới đây là một số mẹo phong thuỷ như sau:

Hướng tốt: Đông Bắc, Nam

Màu sắc may mắn: Vàng, Nâu đậm, xanh da trời, xanh nước biển, xanh lam, màu trắng, màu xám

Màu sắc đen đủi: Màu xanh lá cây, xanh lục, màu đỏ

Con số may mắn: 1, 6, 7, 67, 16, 71, 76

Con số đen đủi: 3, 4, 9, 23, 49, 93

Quý nhân: Đinh Sửu - 1997, Giáp Thân - 2004, Canh Thân - 1980, Canh Thìn - 2000, Giáp Thìn - 1964

Tiểu nhân: Nhâm Tý - 1972, Mậu Tý - 2008, Đinh Mão - 1987, Ất Tỵ - 1965, Kỷ Tỵ - 1989, Mậu Ngọ - 1978, Nhâm Ngọ - 2002

Cách hóa giải: Theo thuật phong thủy, nếu muốn thu hút thiện cảm, tài lộc và quyền lực, người tuổi Tý nên đặt tượng Quan Thế Âm gần cửa chính. Còn nếu muốn thúc đẩy vận nhân duyên hơn nữa thì có thể đặt thêm tượng kỳ lân hay một tấm thảm màu đỏ.

Đồng thời, những người mệnh Tý cũng nên mang theo bên mình 1 lá bùa may mắn như vòng tay, đá nham thạch.

Ngoài ra, tuổi Tý năm 2023 cũng nên giữ cho Hướng Chính Bắc luôn sạch sẽ, yên tĩnh, sinh khí lưu thông, ánh sáng đầy đủ.

Nữ nhân trong nhà có cửa quay hướng Chính Bắc sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Tử vi tuổi tý năm 2023

Tử vi tuổi Tý theo từng phương diện cuộc sống năm 2023

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý 2023 

Nhìn chung về phương diện tài lộc, người tuổi Tý trong năm Quý Mão 2023 không được tốt, gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính, cũng như nhiều vướng mắt, trăn trở về chuyện tiền bạc. 

Đồng thời, cục diện Tương Hình và hạn Tam Tai 2023 cũng có xu hướng cạnh tranh và gia tăng rõ rệt. Đặc biệt, với những người làm kinh doanh, buôn bán dễ vấp phải các chiêu trò chơi xấu từ đối thủ, hao hụt lợi nhuận và khó đạt mức như kỳ vọng.

Chính vì thế, tài vận trong năm 2023 của những người cầm tinh Chuột được đánh giá là chưa thật sự ổn định, cộng thêm hung tinh Kiếp Tài chủ về hao tài xung chiếu nhắc nhở người tuổi này cần đề phòng mất tiền mất của. Trong đầu tư kinh doanh, cần phải tính toán thật thận trọng kẻo sai một ly đi một dặm.

Đối với người làm công ăn lương, nguồn thu nhập chính bị ảnh hưởng do công việc trì trệ, sự chủ quan trong việc đánh giá tình hình nên rất dễ bỏ tiền túi ra đền bù thiệt hại. Đặc biệt, nên dè chừng khi kết giao với đồng nghiệp hay những người có kinh nghiệm. Nên quản lý túi tiền cũng như chi tiêu hợp lý, hạn chế mua sắm hay cho vay mượn không đúng mục đích để tránh hao hụt càng nhiều.

2. Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Tý năm 2023

Xét về đường công danh, sự nghiệp tuổi Tý năm 2023 do chịu ảnh hưởng của cục diện Tý Mão Tương Hình nên đường công danh sự nghiệp vẫn còn nhiều chông gai và thử thách. Chính vì thế, trong năm này, tuổi Tý rất cần sự bền tâm bền chí của bản mệnh mới mong chiến thắng được số phận.

Đồng thời, đây cũng là năm thứ 2 bước sang hạn Tam Tai, cho nên nhiều vấn đề bất lợi ập tới khiến tuổi Tý phải đối diện với nhiều rắc rối khó xoay sở. Cộng theo đó là họa tiểu nhân treo trên đầu, dễ bị hãm hại hoặc vướng phải họa kiện tụng, thị phi điều tiếng đủ điều, nhất là môi trường công sở. 

Người tuổi Tý làm công việc trong nhà nước: Khó khăn đưa tới nếu mưu cầu về công danh và dễ có xu hướng thay đổi về công việc.

Người tuổi Tý nếu làm việc kinh doanh, buôn bán: Không nên mở thêm công việc mới bởi vì sẽ gặp nhiều điều khó khăn, bất lợi.

Người tuổi Tý đang có mong muốn khởi nghiệp: Trong năm công việc làm ăn không tốt, khởi nghiệp dễ bất lợi nhưng nếu tìm được người làm chung thì công việc có cơ hội tiến triển tốt lên.

Nhìn một cách khách quan, năm Quý Mão vẫn có điểm sáng hơn so với năm trước 2022 nhưng chưa thực sự rõ ràng. Cho nên, bản mệnh này cần cố gắng xây dựng mối quan hệ hài hòa với mọi người, vừa tốt cho công việc vừa hạn chế những khúc mắc không đáng có. Đồng thời, khi có vấn đề xảy ra, cố gắng tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ vấn đề thay vì tạm thời bỏ qua để hạn chế lỗi sai lại lặp đi lặp lại. 

3. Tử vi sức khỏe tuổi Tý năm 2023

Theo tử vi phương Đông, tuổi Tý cũng cần đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình bởi vì hung vận trong năm khá lớn. Cùng với đó là do áp lực công việc và những lo toan cuộc sống nên trạng thái tinh thần có phần sa sút. Cần tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, đừng quá nghĩ ngợi nhiều kẻo ảnh hưởng sức khỏe. 

Đồng thời, nên điều tiết tâm lý, tránh những kích thích không cần thiết. Hướng tư duy theo chiều hướng tích cực và chọn cho mình những bài tập thể dục hay các môn thể thao với cường độ thích hợp, tránh các hoạt động quá sức. Duy trì thói quen mỗi ngày để cơ thể được hoạt động trong điều kiện phù hợp, dần dần mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng.

Đặc biệt, trong năm 2023 nên tạm hoãn các kế hoạch xuất hành xa cũng như kiêng kỵ đến các vùng sông nước để bảo vệ bản thân.

4. Tử vi tình duyên tuổi Tý năm 2023

May mắn gặp được ngũ hành tương sinh với địa chi của năm 2023, cộng thêm 2 đại cát tinh là Hồng Loan và Thái Âm chiếu mệnh cho nên đường tình duyên của tuổi Tý đón nhiều tin tích cực. 

- Đối với người tuổi Tý chưa kết hôn: Đào hoa khoe sắc có lợi cho người độc thân nếu như bạn chủ động nắm bắt. Tuy nhiên, nên rõ ràng trong vấn đề tình cảm, tránh những hành động mập mờ, dễ gây hiểu lầm. Không nên đứng núi này trông núi nọ hay qua lại với nhiều người cùng một thời điểm.

Đồng thời, đào hoa vượng đem tới nhiều mối nhân duyên, được nhiều người theo đuổi và cũng có cảm tình với nhiều người nên hành xử đúng mực nếu không muốn gặp rắc rối. 

- Đối với người tuổi Tý đã kết hôn: Tháo gỡ được nhiều hiểu lầm không đáng có, trở thành điểm tựa tinh thần và hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên, đôi lúc gia đạo sẽ có mâu thuẫn nhưng cũng sẽ làm lành nhanh chóng, cần đề phòng thị phi, tai tiếng.

Chính những niềm vui về tinh thần cũng phần nào giúp bản mệnh giải tỏa được áp lực về mặt cơm áo gạo tiền trong cuộc sống. Hạnh phúc chính là sức mạnh lớn lao để người tuổi Tý có thể dũng cảm đương đầu với mọi khó khăn.

Tử vi tuổi Tý năm 2023 nam nữ mạng có gì đáng chú ý?

Xem Tử vi tuổi Nhâm Tý 2023 nam mạng

Xem Tử vi tuổi Nhâm Tý 2023 nam mạng

- Mệnh: Mộc gặp năm 2023 mệnh Kim Bạch Kim: Kim khắc Mộc (Mộc bị thiệt): Không tốt

- Địa chi: Tý gặp Mão: Lục Hình: Không tốt

- Thiên can: Nhâm gặp Quý: Bình thường

- Sao chiếu mệnh: Sao Kế Đô (Hung tinh): Chủ về bệnh tật, tai họa người âm phá rối, dù mệnh chủ sức sống dồi dào nhưng lại tự gây chuyện rồi gặp đại hạn, thương tật bất ngờ.

- Vận hạn: Hạn Địa Võng: Hạn gặp rắc rối, thị phi, tranh cãi, bị hiểu lầm, mang tiếng xấu.

- Vận niên: Cẩu Cuồng Phong

- Hạn Thái Tuế 2023: Phạm hạn Thái Tuế – Hình Thái Tuế

- Hạn Tam Tai 2023: Phạm hạn Tam Tai năm thứ hai

- Hạn Kim Lâu 2023: Không phạm hạn Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc 2023: Không phạm hạn Hoang Ốc

- Hạn Trạch Tuổi 2023: Phạm Trạch Tử không nên mua nhà, làm nhà hoặc sửa nhà vào năm nay

Nhìn chung, nam mạng tuổi Tý trong năm 2023 đa phần công việc phải đối mặt với không ít trở ngại, khó khăn. Tài chính có thể mở mang nhưng đi đôi với vô vàng bất lợi. Tránh xuất hành xa cũng như cẩn trọng những chuyện thị phi không đáng có. Cụ thể:

Xét theo Thiên Can: Giáp gặp Quý bình hoà, quý nhân vận chưa vượng, công việc tự làm tự lo, và làm gì cũng cần nỗ lực hơn người khác gấp nhiều lần thì mới thành.

Xét về Địa Chi: Tý gặp Mão lâm cục diện Hình Thái Tuế, cạnh tranh nhiều hơn, công việc gặp trở ngại, tiểu nhân quấy phá mạnh hơn.

Xét về Ngũ Hành: Bản mệnh và lưu niên đồng Kim, đây là một tín hiệu thúc đẩy tài khí vượng. Tham vọng sẽ phải đi đôi với sự vất vả nhưng bù lại, tiền bạc sẽ kiếm được nhiều hơn.

Xem Tử vi tuổi Nhâm Tý 2023 nữ mạng

Xem Tử vi tuổi Nhâm Tý 2023 nữ mạng

- Mệnh: Mộc gặp năm 2023 mệnh Kim Bạch Kim: Kim khắc Mộc (Mộc bị thiệt): Không tốt

- Địa chi: Tý gặp Mão: Lục Hình: Không tốt

- Thiên can: Nhâm gặp Quý: Bình thường

- Sao chiếu mệnh: Sao Thái Dương (Cát tinh): Làm ăn được phát đạt, gặp may mắn trong việc buôn bán.

- Vận hạn: Hạn Địa Võng: Hạn gặp rắc rối, thị phi, tranh cãi, bị hiểu lầm, mang tiếng xấu.

- Vận niên: Cẩu Cuồng Phong

- Hạn Thái Tuế 2023: Phạm hạn Thái Tuế – Hình Thái Tuế

- Hạn Tam Tai 2023: Phạm hạn Tam Tai năm thứ hai

- Hạn Kim Lâu 2023: Không phạm hạn Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc 2023: Không phạm hạn Hoang Ốc

- Hạn Trạch Tuổi 2023: Phạm Trạch Tử không nên mua nhà, làm nhà hoặc sửa nhà vào năm nay

Tử vi nữ mạng tuổi Tý khá vất vả, ít có cơ hội được quý nhân phù trợ, phải tự mình lo liệu mọi việc, và cũng khó nhờ cậy được ai. Đồng thời, nữ bản mệnh này cẩn thận sức khỏe, dễ có những thay đổi sự nghiệp, muốn kiếm nhiều cũng phải bỏ nhiều công sức.

Ngoài ra, nữ tuổi Tý cũng dễ gặp tiểu nhân, cho nên cần tỉnh táo để tránh bị hãm hại.

Tử vi tuổi Tý theo 12 tháng chi tiết năm 2023

Tử vi tuổi Tý theo 12 tháng chi tiết năm 2023

- Tháng 1 âm lịch

TỬ VI THÁNG 1 ÂM LỊCH

Dương lịch: 22/1 - 19/2 (Nguyệt Lệnh Giáp Dần)

Thiên Can: Giáp Mộc

Địa chi: Dần Mộc

Đặc trưng: Dương khí dần vượng

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi người tuổi Tý tháng 1 đầu năm mới được coi là nửa hung nửa cát. Khi mà đầu tháng Chính Ấn lâm vượng ngụ ý nhiều chuyện thuận lợi cho sự nghiệp. Cuối tháng Chính Tài lâm hãm địa nhiều chuyện tiền bạc khá bất lợi. Dịch Mã tinh tọa mạng, dù đầu tháng có thuận thì bạn cũng sẽ phải khá vất vả mới về đích được.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Dương lịch: 22/1 - 19/2/2023

Tuy nhiên, đây cũng là tháng người tuổi Tý có sự tiêu pha nhiều về tiền bạc hoặc hao hụt trong các khoản chi. Bởi vậy trước khi dự định đầu tư vào công việc gì người tuổi Tý nên có sự cẩn trọng.

- Tháng 2 âm lịch

TỬ VI THÁNG 2 ÂM LỊCH

Dương lịch: 20/2 - 21/3 (đủ); 22/3 - 19/4 (thiếu) (Nguyệt Lệnh Ất Mão)

Thiên Can: Ất Mộc

Địa chi: Mão Mộc

Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng

Đây cũng là tháng 2 âm lịch chủ nửa hung nửa cát đối với người tuổi Tý. Dù ngũ hành Nguyệt Lệnh Giáp ủng hộ nhưng quan hệ tương hình với Thái Tuế vẫn cần người tuổi Tý cảnh giác đề phòng. Cũng theo đó, Quý Nhân Thái Âm sẽ xuất hiện và hỗ trợ bạn.

Đặc biệt, với tháng chỉ có Ất Mộc làm chủ vạn vật thì người mạng Thủy sẽ gặp khá nhiều điều tốt đẹp. Những người mạng Thổ mạng Hỏa và mạng Kim cần phải thận trọng. 

  • Màu may mắn: Trắng, xám bạc
  • Hướng may mắn: Tây, Tây Nam
  • Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 27/3; 30/3 dương lịch

Ngoài ra, người tuổi Tý năm 2023 cũng nên chú ý vận hạn trong tháng 2 Âm lịch sức khỏe người tuổi này không được tốt. Đồng thời, khi đi ra ngoài còn dễ vướng phải những chuyện bất lợi hoặc thị phi đưa tới.

- Tháng 3 âm lịch

TỬ VI THÁNG 3 ÂM LỊCH

Dương lịch: 20/4 - 19/5 (Nguyệt Lệnh Bính Thìn)

Thiên Can: Bính Hỏa

Địa chi: Thìn Thổ

Đặc trưng: Âm dương cân bằng

Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Bố cục năm và tháng là thiên sinh địa khắc bởi vì Tháng Thìn gặp năm Quý Mão. Đồng thời, Thiên can năm tương sinh thiên can tháng, địa chi tương khắc ngụ ý một tháng bán hung bán cát.

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2022 tuổi Tý có vận trình 7 phần cát, 3 phần hung. Theo đó, nửa tháng đầu cục mạng được tương sinh nên thuận lợi. Nửa tháng sau mọi chuyện có phần u uất, khó thịnh vượng.

Tuy nhiên, may mà có quý nhân tam hợp xuất hiện che chở, mang tới điềm thuận lợi.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Ngày hung: 6/4, 15/4, 18/4,19/4, 1/5

Bên cạnh đó, công việc kinh doanh làm ăn của chủ mệnh tuổi này không có những chuyển biến tích cực. Bởi vì những người tuổi này lưu tâm không nên có sự thay đổi cho các công việc.

- Tháng 4 âm lịch

TỬ VI THÁNG 4 ÂM LỊCH

Dương lịch: 19/5 - 17/6 (Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ)

Thiên Can: Đinh Hỏa

Địa chi: Tỵ Hỏa

Đặc trưng: Dương khí vượng

Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi người tuổi Tý tháng 4 âm lịch chủ vận trình 7 phần hung 3 phần cát. Đầu tháng gặp chút may mắn, Chính Tài vượng mạng nên công việc và sự nghiệp sẽ được ủng hộ. Cuối tháng vận trình lâm hãm địa làm gì cũng bất lợi, dễ thất bại.

Chính Quan lâm nguy khiến người tuổi Tý trở nên bất an, tự mình kìm hãm mình.

  • Hướng vượng: Tây, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, vàng
  • Ngày hung: 9/5, 21/5

Nhìn chung, vận mệnh tuổi tý năm 2023 trong tháng này cơ bản bình thường. Nếu đau ốm thì cũng nhanh chóng khỏi bệnh. Chính vì thế những chuyển biến về sức khỏe trong năm không có gì đáng lo ngại. 

- Tháng 5 âm lịch

TỬ VI THÁNG 5 ÂM LỊCH

Dương lịch: 18/6 - 17/7 (Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ)

Thiên Can: Mậu Thổ

Địa chi: Ngọ Hỏa

Đặc trưng: Dương khí cực thịnh

Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Tý tháng 5 âm lịch dự báo bạn là con giáp xui rủi nhất tháng đặc biệt về mặt tài chính. Đầu tháng không được ổn do Bính Hỏa đắc lệnh. Chính Quan lâm nguy sự nghiệp lao đao. Giữa tháng vận thế vẫn xấu, Chính Quan lâm hãm địa tiền bạc gặp bất trắc.

Cuối tháng Thiên Tài vẫn rơi vào suy vận nên chuyện tình cảm xuống dốc, mọi chuyện cần phải thận trọng. Đại Hao hung tinh ngụ ý tài chính gặp nhiều hao tổn, tiền mất tật mang.

  • Hướng vượng: Tây, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, vàng
  • Ngày hung: 9/5, 21/5

Đồng thời, trong tháng này bản mệnh của người tuổi này rất xấu nên làm việc gì cũng không có lợi. Đặc biệt, việc lựa chọn an phận và giữ cuộc sống như hiện tại sẽ tốt hơn những cố gắng thay đổi.

- Tháng 6 âm lịch

TỬ VI THÁNG 6 ÂM LỊCH

Dương lịch: 18/7 - 15/8 (Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi)

Thiên Can: Kỷ Thổ

Địa chi: Mùi Thổ

Đặc trưng: Dương khí khô nóng

Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Tý tháng 6 âm lịch nằm trong top con giáp có vận trình tương đối xấu. Trong tháng nhiều chuyện xui rủi đeo bám, làm gì cũng khó khăn. Đầu tháng Thất Sát lâm nguy ngụ ý một giai đoạn hiếu thắng, luôn muốn soi mói, bới móc người khác.

Cuối tháng Thiên Tài gặp suy ngụ ý được mọi người giúp đỡ, nhất là anh em họ hàng thân thiết.

Đồng thời cũng nên đề phòng vận trình tương hại với Nguyệt Lệnh Đinh Mùi, tính tình nóng nảy hay gây điều thị phi, bị người khác hãm hại. Người tuổi Tý nên cầu tới Tử Vi tinh và Ngọc Đường tinh; hai ngôi sao may mắn sẽ giúp bạn gặp hung hóa cát.

  • Hướng vượng: Đông, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, xanh
  • Ngày hung: 24/7, 29/7, 4/8

Ngoài ra, luận tử vi tuổi tý năm 2023 cho hay đây là tháng người tuổi này có tin vui về việc có thêm người trong gia đạo. Đặc biệt, tiến trình của công việc trong tháng của người tuổi Tý cũng tương đối tốt và có thể có được kết quả như mong muốn.

- Tháng 7 âm lịch

TỬ VI THÁNG 7 ÂM LỊCH

Dương lịch: 16/8 - 14/9 (Nguyệt Lệnh Canh Thân)

Thiên Can: Canh Kim

Địa chi: Thân Kim

Đặc trưng: Âm dương cân bằng

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Tý tháng 7 âm lịch khá may mắn, vận trình 7 phần cát 3 phần hung. Đầu tháng vận trình người này sẽ tương đối vất vả, Chính Tài gặp suy nên sự nghiệp không được thuận lợi. Cũng theo đó, cuối tháng Thương Quan sinh vượng nên vận trình người này sẽ thuận lợi hơn.

Đồng thời, quan hệ bản mệnh với Nguyệt Lệnh nằm trong bố cục tam hợp nên sẽ luôn có quý nhân xuất hiện giúp đỡ bạn. Người tuổi này chỉ cần lưu ý hung tinh Bạch Hổ gây họa huyết quang, thường ngày nên tránh các mâu thuẫn trực diện.

  • Hướng vượng: Tây Nam, Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, đen
  • Ngày hung: 9/8, 16/8, 21/8, 5/9

Đặc biệt, không nên đầu tư tiền bạc trong tháng này vì đây là tháng không tốt cho việc xuất tiền đầu tư, phát triển các công việc kinh doanh. Người tuổi này trong tháng cũng cần lưu ý đi xa.

- Tháng 8 âm lịch

TỬ VI THÁNG 8 ÂM LỊCH

Dương lịch: 15/9 - 14/10 (Nguyệt Lệnh Tân Dậu )

Thiên Can: Tân Kim

Địa chi: Dậu Kim

Đặc trưng: Âm dương cân bằng

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Tý tháng 8 âm lịch phải gọi là vượt qua bể khổ tới hồi thái lai, nằm trong top con giáp may mắn nhất. Khi mà Nguyệt Lệnh che chở ủng hộ, đầu tháng Thương Quan mang tới điểm công việc thuận lợi; cuối tháng Thực Thần song hành, tài vận sung túc.

Ngoài ra người tuổi Tý còn cần thận trọng quan hệ tương phá với tháng Đinh Dậu. Quan hệ giữa tuổi và tháng có mâu thuẫn dẫn đến nạn phá hoại. Kỳ thực mâu thuẫn xuất hiện từ nhiều phía, và cũng có nhiều nguyên nhân gây ra xích mích. Có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, với người thân, bạn bè, người yêu. Dù thế nào cũng sẽ tìm cơ hội để gây mâu thuẫn. Quan hệ trong tháng khó lòng điều tiết. Nhưng cũng may bạn có Thiên Đức cát tinh phù trợ nên có thể coi là tai qua nạn khỏi.

  • Hướng vượng: Tây, Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, đen
  • Ngày hung: 25/9, 26/9, 1/10

Xem tử vi 2023 tuổi tý cho biết trong tháng 8 Âm lịch trong nhà thiếu hòa khí có thể hòa khí không được tốt. Bên cạnh đó người tuổi này chú ý dễ vướng vào chuyện buồn phiền đưa tới

- Tháng 9 âm lịch

TỬ VI THÁNG 9 ÂM LỊCH

Dương lịch: 15/10 - 12/11 (Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất)

Thiên Can: Nhâm Thủy

Địa chi: Tuất Thổ

Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi

Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi lục hợp

Tử vi người tuổi Tý tháng 9 âm lịch được coi là bán hung bán cát, khi mà 9 ngày đầu của tháng cung mạng được Tân Kim che chở, Thực Thần mang đến sự sung túc, ấm no. Cuối tháng hành Thổ gây khó dễ, Chính Tài tinh suy nhược e là sự nghiệp có điềm vất vả. Khi đó, cần lưu ý Hoa Cái đi vào cung mệnh. Thần sát này vừa hung vừa cát mang tới nhiều khó khăn trong tình cảm.

  • Hướng vượng: Tây, Đông
  • Màu may mắn: Trắng, xanh
  • Ngày hung: 15/10, 16/10, 27/10, 28/10

Người tuổi Tý có lộc về tài chính trong tháng 9 Âm lịch. Do đó, tiền bạc trong tháng này của người tuổi Tý hanh thông vô cùng, việc kinh doanh tài chính cũng thuận lợi hết sức.

- Tháng 10 âm lịch

TỬ VI THÁNG 10 ÂM LỊCH

Dương lịch: 13/11 - 12/12 (Nguyệt Lệnh Quý Hợi)

Thiên Can: Quý Thủy

Địa chi: Hợi Thủy

Đặc trưng: Âm khí sinh vượng

Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi người tuổi Tý tháng 10 lịch được coi là bán hung bán cát. Nửa đầu tháng bạn gặp khá nhiều vất vả do ngũ hành Nguyệt Lệnh Mậu Thổ không ủng hộ. Chính Tài gặp suy ngụ ý người có gia đình sẽ gặp vấn đề chuyện tình cảm. Sự nghiệp vì vậy mà không được ủng hộ nhiều.

Đồng thời, đến cuối tháng Nhâm Thủy tọa mạng, vận thế người tuổi Tý dần hồi phục theo hướng cát lợi. Kiếp Tài được ủng hộ ngụ ý một tinh thần quật cường chiến đấu, hoài bão lớn lao giúp người tuổi Tý vượt gian khó một cách ngoạn mục.

Về mặt tinh tú thì người tuổi Tý sẽ có sự phù trợ từ Thiên Trù cát thần, mang lại nhiều tài lộc cho người tuổi Tý. Mặt tình cảm sẽ gặp họa người thứ 3.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Hồng, Xanh
  • Ngày hung: 11/10, 22/11, 1/12, 4/12

Bên cạnh đó, mọi việc làm ăn kinh doanh của người tuổi này ở mức bình thường. Người tuổi Tý có cuộc sống không gặp quá nhiều may mắn nhưng cũng không gặp phải điều bất lợi. Nếu xuất hành đi xa trong tháng có tin vui tới. 

- Tháng 11 âm lịch

TỬ VI THÁNG 11 ÂM LỊCH

Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024 (Nguyệt Lệnh Giáp Tý )

Thiên Can: Giáp Mộc

Địa chi: Tý Thủy

Đặc trưng: Dương khí khai sinh

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Theo tử vi 12 con giáp tháng 11 âm lịch thì người tuổi Tý là con giáp may mắn nhất tháng. Khi mà ngũ hành Nguyệt Lệnh hoàn toàn ủng hộ bạn. Đầu tháng Nhâm Thủy sinh vượng, Kiếp Tài vượng vận mang tới nhiều sự che chở cho bản mạng.

Cuối tháng Tỷ Kiên lâm cát vận, ngụ ý bạn được đồng nghiệp, anh em bạn bè giúp đỡ rất nhiều.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Ngày hung: 15/12, 27/12

Ngoài ra, đây cũng là tháng mọi công việc kinh doanh làm ăn của người tuổi này không được tốt. Bên cạnh đó, sức khỏe của người tuổi Tý trong tháng cũng không được tốt.

- Tháng 12 âm lịch

TỬ VI THÁNG 12 ÂM LỊCH

Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024 (Nguyệt Lệnh Ất Sửu)

Thiên Can: Ất Mộc

Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tuổi Tý tháng 12 âm lịch rơi vào khoảng thời gian dương lịch từ ngày đến ngày. Âm lịch là tháng Sửu trong đó Nguyệt lệnh làm chủ là sau Tiểu Hàn 9 ngày Quý, 3 ngày Tân và 18 ngày Kỷ.       

Có thể thấy vận số tháng này của người tuổi Tý thuộc top con giáp may mắn nhất tháng. Ngũ hành cung mạng Thủy rơi vào vượng vận ở đầu tháng và cuối tháng. Tỷ Kiên và Thiên Tài cùng đi vào vị trí tốt nên sẽ mang tới nhiều thuận lợi cho mạng chủ.

  • Hướng vượng: Đông Bắc, Tây
  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Ngày hung: 7/1, 8/1, 29/1, 31/1, 1/2

Tháng cuối cùng của năm công việc làm ăn của người có năm sinh tuổi Tý có được sự giúp đỡ của quý nhân nên cơ bản được hanh thông và đón được một số cát lợi.

Cách hoá giải vận hạn tử vi tuổi Tý năm 2023

Năm Quý Mão 2023 sẽ không quá bất lợi nếu người tuổi Tý hành sự thận trọng. Đồng thời, cơ hội tuy không nhiều nhưng không phải là không có. Cũng theo đó, trong nguy có cơ, trong hung tàng cát, nếu biết chủ động nắm bắt thời cơ và kiên trì theo đuổi mục tiêu thì đương số sớm muộn cũng đạt được mục đích. 

Song song đó, để có thể yên tâm  về mặt tinh thần trước những  tác động xấu từ cục diện Hình Thái Tuế và Tam Tai, người tuổi Tý cũng nên chú trọng hơn đến việc tiến hành cúng sao giải hạn đầu năm. Say đây là cách hóa giải vận hạn xấu cho tuổi Tý năm 2023 trên từng phương diện bạn có thể tham khảo:

- Hóa giải về sức khỏe: Năm 2023 đương số tuổi Tý sẽ gặp khá nhiều vấn đề về sức khỏe. Do đó, nên thay đổi chế độ ăn uống, ít thịt động vận và nhiều rau củ quả trái cây hơn. 

- Hóa giải về công việc: Trong năm 2023 có thể hợp tác làm ăn với bạn bè, đối tác, tránh tự mình mở rộng, bởi vì có thể gặp bất lợi về nguồn vốn lưu động và thủ tục pháp lý.

- Về tiền bạc: Cần thận trọng với các giao dịch tài chính, hạn chế đầu tư mạo hiểm, thay vào đó là các khoản đầu tư dài hạn, ít rủi ro hơn.

- Hóa giải về tình cảm: Về tình cảm trong năm được đánh giá là hài hòa. Đồng thời, với những ai muốn sinh con năm 2023, nên chăm chỉ đi lễ chùa, cầu khấn và nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để giải tỏa căng thẳng về tinh thần.

Bên cạnh đó, bạn nên phát nguyện làm việc thiện giúp người cũng như sử dụng một số vật phẩm phong thủy có màu vàng, nâu đậm để giúp tăng thêm may mắn. Một vật phẩm có thể mang theo bên người càng giúp phát huy tác dụng tốt hơn như trang sức, quần áo, đồng hồ có màu vàng hoặc đồng hồ dây da nâu đậm.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu 2023

Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:

Danh mục sản phẩm

Bảng giá Dịch vụ tang lễ trọn gói | Dịch vụ mai táng trọn gói Bảng giá Dịch vụ tang lễ trọn gói | Dịch vụ mai táng trọn gói
Tâm An Lạc xin gửi đến quý gia đình bảng giá dịch vụ tang lễ trọn gói ( bao gồm cả hỏa táng và an táng ) tại TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung để quý vị...

Dịch vụ bốc mộ cải táng, sang cát tại TpHCM Dịch vụ bốc mộ cải táng, sang cát tại TpHCM
Dịch vụ bốc mộ Tâm An Lạc sẽ xem ngày giờ để tiến hành bốc bộ. Yếu tố tâm linh và phong thủy là vô cùng quan trọng cho nên khi thực hiện bốc mộ tuyệt đối...

Dịch vụ vận chuyển hài cốt ra nước ngoài Dịch vụ vận chuyển hài cốt ra nước ngoài
Dịch vụ vận chuyển hài cốt ra nước ngoài của Tâm An Lạc luôn được đánh giá cao, chúng tôi đã giúp đỡ và phục vụ rất nhiều gia đình kiều bào tại hải...

Dịch vụ tang lễ trọn gói tại Lạc Hồng Viên Dịch vụ tang lễ trọn gói tại Lạc Hồng Viên
Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên cung cấp dịch vụ tang lễ trọn gói cho khách hàng tại khu vực Hà Nội với cam kết tổ chức chuyên nghiệp, loai bớt các thủ tục...

Đọc Chú Đại Bi có tác dụng gì? Đọc Chú Đại Bi có tác dụng gì?
Kinh Chú đại bi hay còn được gọi với cái tên Đại Bi Tâm Đà La Ni một trong những bài thần chú cơ bản trong việc thể hiện công đức của Đại Bồ Tát. Chú...

Hỏa táng có tốt không? Hỏa táng có tốt không?
Hiện nay hình thức hỏa táng người quá cố được khuyến khích các gia đình nhiều hơn bởi nhu cầu về bảo vệ môi trường. Một trong những hình thức hợp vệ...

Văn khấn gia tiên hàng ngày Văn khấn gia tiên hàng ngày
Ngày nay, rất nhiều gia đình vẫn giữ thói quen thắp hương và đọc văn khấn gia tiên hàng ngày. Bởi họ quan niệm rằng, mỗi nén hương được thắp lên là một...

Văn khấn đầy tháng cho bé trai và bé gái Văn khấn đầy tháng cho bé trai và bé gái
Văn khấn đầy tháng cho bé trai và bé gái. Lễ cúng Mụ đầy tháng cho bé là một nghi lễ quan trọng được thực hiện khi bé tròn 1 con trăng tuổi với mong muốn những...

Văn khấn cúng xe Văn khấn cúng xe
Theo quan niệm tâm linh của nhiều người, việc cúng xe mới là hoàn toàn quan trọng. Lễ cúng này sẽ là dịp để cảm tạ Trời, Phật, các vị thần linh cùng gia tiên...

Nấu món chay ngon dễ làm cho mùa Vu Lan Nấu món chay ngon dễ làm cho mùa Vu Lan
Một mùa Vu Lan nữa lại về, nghĩ về ngày Vu Lan người ta sẽ nghĩ ngay đến ngày báo hiếu cha mẹ. Đó cũng là dịp để mọi người có thể về bên gia đình, cùng...

Thủ tục kinh doanh dịch vụ tang lễ Thủ tục kinh doanh dịch vụ tang lễ
Đăng ký kinh doanh là thủ tục bắt buộc chủ kinh doanh phải thực hiện trước khi kinh doanh dịch vụ tang lễ, dịch vụ mai táng.

Tang lễ nghệ sĩ Vũ Linh Tang lễ nghệ sĩ Vũ Linh
Sau gần nửa thập kỷ bôn ba với kiếp tằm vương tơ, sau 5 ngày sống trong tình yêu thương của khán giả khi nằm trong cỗ áo quan, NSƯT Vũ Linh đã nằm yên dưới...

Tử vi tuổi Tuất năm 2023 Tử vi tuổi Tuất năm 2023
Từ vi tuổi Tuất năm 20023 công danh sự nghiệp của người tuổi Tuất khá hanh thông. Do có cát tinh phù trợ, bản mệnh cầu được ước thấy, chỉ cần quyết tâm...

Tử vi tuổi Dậu 2023 Tử vi tuổi Dậu 2023
Khác với tử vi năm cũ, tuổi Dậu đối mặt đầy rẫy những khó khăn, thách thức trong năm 2023. Hầu hết các phương diện trong cuộc sống của con giáp này đều...

Tử vi tuổi Thân năm 2023 Tử vi tuổi Thân năm 2023
Theo tử vi tuổi Thân năm 2023 sẽ bước vào giữa năm Tam Tai, dẫn đến sự nghiệp của họ chưa thể có những bước tiến rõ ràng, tuy nhiên vẫn có những thay đổi...

Ngủ mơ thấy khăn tang là điềm gì? Ngủ mơ thấy khăn tang là điềm gì?
Ngủ mơ thấy khăn tang là điềm báo gì? Có đáng sợ hay không? Nằm mơ thấy khăn tang đánh con gì trúng lớn? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé

Mơ thấy người chết nhưng vẫn sống Mơ thấy người chết nhưng vẫn sống
Từ góc độ tinh thần thì khi bạn nằm mơ thấy người chết nhưng vẫn sống cũng có nghĩa là trong thâm tâm, bạn vẫn còn nhớ đến những người đã không còn nữa,...

Nằm mơ thấy số 97 nghĩa là gì? Nằm mơ thấy số 97 nghĩa là gì?
Khi nằm mơ thấy số 97 thì có nghĩa rằng bạn là một người khá hướng nội và thích sự đơn độc, không thích di chuyển nhiều. Bên cạnh đó, khi mơ thấy số 97...

Trại Hòm Martino

Trụ sở công ty

Cơ sở 1: 410 Mã Lò, p.Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân

Chi nhánh TPHCM

Cơ sở 2: 35 Nguyễn Thị Đặng, p.Tân Thới Hiệp, Q12

Email

tamanlac.sales@gmail.com
Điện thoại: 09 44 44 88 22
Giờ làm việc: 24/7
Kể cả ngày lễ
 
 
 

 

 Dịch vụ tang lễ Tâm An Lạc

Bản quyền thuộc về Martino Group.
messenger icon zalo icon