Xem tử vi 2023 của tuổi Kỷ Tỵ 1989 của Nam và Nữ chi tiết nhất

HOtline

0944448822
Danh mục sản phẩm
31/12/2022 - 6:12 PMAdmin 1174 Lượt xem

Xem tử vi 2023 tuổi Kỷ Tỵ 1989 để luận giải chi tiết vận hạn về Công danh sự nghiệp, Tiền bạc tài chính, Tình duyên gia đạo, Sức khỏe tai ương… trong năm Quý Mão.

Từ đó giúp đương số nắm bắt vận cát hung, gặp thời tốt thì tận dụng phát triển, gặp vận xấu thì hạn chế tiến hành việc quan trọng, đề phòng xui xẻo.

  tử vi của tuổi Kỷ Tỵ 1989 trong năm 2023

Phần 1. Tử vi 2023 tuổi Kỷ tỵ Nam mạng

Năm sinh: 1989

Tuổi âm lịch: 35

Cầm tinh: Con rắn

Vận niên: Thố lộng nguyệt (Thỏ giỡn trăng)

Sao hạn: Sao Thái Âm - Hạn Diêm Vương

Kim Lâu: Phạm Kim Lâu lục xúc (Hại cho công việc)

Tam Tai: Không phạm Tam Tai

Hoang Ốc: Không phạm Hoang Ốc

Tử vi 2023 tuổi kỷ tỵ

Chi tiết tử vi tuổi Kỷ Tị năm 2023 nam mạng

1. Xem tử vi 2023 Kỷ Tị nam mạng theo Can chi, ngũ hành

Xét về Thiên can:

Kỷ gặp Quý bị khắc chế, có sự cạnh tranh mạnh mẽ trong công việc làm ăn. Quý nhân đâu chưa tới giúp thì đã thấy tiểu nhân vây hãm. Công việc hay tiền bạc duy trì ở mức bình ổn là tốt, không mong cầu tăng trưởng mạnh.

Xét về Địa chi:

Tỵ gặp Mão không xung phạm, công việc làm ăn không thụt lùi nhưng cũng chưa có bước tiến rõ rệt. Trong năm có thể xuất tiền đầu tư hay mở rộng làm ăn, cũng kiếm về không ít lợi nhuận.

Xét về ngũ hành:

Bản mệnh bị lưu niên khắc chế, tình duyên chưa thực sự ưng lòng, còn gập ghềnh khó đi. Người độc thân vẫn chưa thể tìm được đối tượng phù hợp vì còn mải mê phấn đấu cho sự nghiệp. Các cặp đôi đã kết hôn đối mặt với nhiều xung đột, đa phần vì gánh nặng tiền bạc, nếu không sẻ chia vượt qua e rằng sẽ xuất hiện quan hệ ngoài luồng.

=> Tiểu kết: Nam mạng Kỷ Tị sinh năm 1989 có vận khí không mấy lý tưởng trong năm 2023. Các phương diện từ công việc, tài chính, tình duyên đều gặp ít nhiều bất lợi. Điều này cho thấy bản mệnh phải chuẩn bị tinh thần để đương đầu với mỗi sự kiện xảy ra.

Cần tiết chế cảm xúc hơn để không gây nên những xung đột không đáng có, phá hỏng các mối quan hệ.

2. Xem tử vi Kỷ Tị năm 2023 nam mạng theo sao hạn

Năm Quý Mão 2023, nam Kỷ Tỵ may mắn được sao Thái Âm phù trợ về tài vận và công danh sự nghiệp. Dù là nam hay nữ, khi gặp được cát tinh này cũng đều đón nhận nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Khi được sao Thái Âm soi chiếu, nam Kỷ Tỵ được vạn sự như ý, được hưởng cơ hội bội thu tài lộc từ trên trời rơi xuống.

Tuy nhiên, mệnh chủ không nên vì thế mà huênh hoang, tự đắc. Dù giàu có, thành đạt đến mấy cũng phải thể hiện thái độ khiêm nhường, hòa nhã với mọi người xung quanh.

  • Theo sao chiếu mệnh: Sao Thái Âm

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng Chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng Mười, Mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Thái Âm là cát tinh, mang tới nhiều điều cát lành, sự vui vẻ về tinh thần, sự giàu có về tiền tài, làm cho được toại nguyện những ước mơ của tuổi Kỷ Tị nam mạng. Trong năm đương số khá “có duyên” với bất động sản, có thể được hưởng lợi từ hạng mục này.

  • Theo niên hạn: Hạn Diêm Vương

Theo tử vi trọn đời, trong năm Quý Mão, nam Kỷ Tỵ 35 tuổi âm, bị tác động bởi hạn Diêm Vương.

Người xưa cho rằng, vận hạn này chủ yếu gây ảnh hưởng đến người nữ nhiều hơn nam. Thế nhưng, nam Kỷ Tỵ vẫn không nên chủ quan với hạn Diêm Vương, chủ về khẩu thiệt thị phi. Nếu muốn tự mình hóa giải hạn xấu, mệnh chủ chỉ cần thể hiện thái độ “dĩ hòa vi quý”, không tính toán, sân si với người khác.

Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Hạn này chủ yếu gây bất lợi về sức khỏe thể chất cũng như tinh thần. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ.

Bên cạnh đó, trong năm có thể có tin buồn tang chế từ họ hàng xa đưa tới.

=> Tiểu kết: Tuổi này được sao tốt chiếu mệnh, báo hiệu nhiều tin vui cát lành, tinh thần nhờ vậy cũng được cải thiện đáng kể. Kế hoạch làm giàu cũng thêm phần khả quan, nhưng vẫn phải dựa chủ yếu vào sự nỗ lực của chính bạn, chớ nên dựa dẫm vào bất cứ ai. Sức khỏe có phần giảm sút, chú ý khi đi lại, tham gia giao thông.

  • Theo Tứ trụ

Thiên Sinh – Địa Lợi: Theo tử vi Kỷ Tỵ nam mạng 2023, đây là điềm báo vô cũng cát lành, hứa hẹn một năm mới thuận buồm xuôi gió đối với mệnh chủ. Ngay cả trong những lúc nguy khốn thì cũng sẽ được quý nhân trợ giúp.

  • Xem tử vi 2023 tuổi Kỷ Tị nam mạng theo vận niên

Năm Quý Mão 2023, tuổi Kỷ Tị nam mạng gặp vận niên Thố lộng nguyệt, tức thỏ giỡn trăng. Đây là hình tượng mang tới điềm cát lành về một năm đầy vui vẻ, hạnh phúc, công danh sẽ toại, phỉ lòng chờ đợi bấy lâu.

Chuyện tình cảm ngày một cát lành, người vui cảnh cũng chiều lòng, thật là một bầu trời tươi đẹp, ước thì được, muốn thì thành, gia đình êm ấm, tình yêu toại nguyện.

  • Xem vận hạn tuổi Kỷ Tị năm 2023 nam mạng theo tuổi âm

Tam Tai 2023:

Tuổi Kỷ Tị không phạm Tam Tai, không phải lo lắng về những việc đang tiến hành, nếu có bỏ dở giữa chừng hay khởi sự mới đều không bị hạn này tác động.

Kim Lâu 2023:

Tuổi Kỷ Tị phạm Kim Lâu lục xúc, không phải là tuổi đẹp để cưới hỏi hoặc mua nhà cửa. Nếu tiến hành 2 đại sự này, công việc sẽ gặp trục trặc liên miên.

Hoang Ốc 2023:

Tuổi Kỷ Tị không phạm Hoang Ốc khi tiến hành làm nhà trong năm Quý Mão.

=> Tiểu kết: Xét về tuổi âm, nam mạng Kỷ Tị phạm Kim Lâu nên năm 2023 không phải là thời điểm thích hợp để tiến hành cưới hỏi hay xây sửa nhà cửa. Với vấn đề nhà cửa, nếu vẫn muốn tiến hành, có thể làm thủ tục mượn tuổi, mọi chuyện đều sẽ ổn.

Tổng kết và đánh giá tử vi tuổi Kỷ Tị nam mạng 2023

Dựa trên mối tương quan giữa tuổi Kỷ Tị nam mạng và lưu niên Quý Mão 2023 ở nhiều khía cạnh (ngũ hành, thiên can, địa chi, sao hạn, vận hạn theo tuổi âm…) sẽ biết được mức độ HỢP của tuổi so với năm cần xem tử vi. Nếu độ hợp càng cao thì chứng tỏ vận trình năm càng cát lành, gặp nhiều thuận lợi và ngược lại. Cụ thể như sau:

Bảng điểm tương quan giữa tuổi Kỷ Tị nam mạng và lưu niên 2023

 tử vi của tuổi Kỷ Tỵ 1989 trong năm 2023

Đánh giá tử vi 2023 tuổi Kỷ Tị nam mạng

Xét trên tổng điểm 18, tuổi Kỷ Tị nam mạng đạt 12/18 phần hợp với năm Quý Mão 2023. Mức độ tương hợp giữa đương số và lưu niên khá cao. 

Kết luận:

Với mức tương hợp khá cao, tuổi Kỷ Tị nam mạng sinh năm 1989 dù có đối mặt với không ít khó khăn trong năm nhưng chỉ cần có lòng quyết tâm và kiên trì thì cuối cùng vẫn có thể đạt nhiều kết quả khả quan. Bản mệnh nên biết hài lòng với những gì đang có, chờ tới thời cơ thích hợp hơn.

Năm Kỷ Tỵ bắt đầu từ 06/02/1989 cho đến ngày 26/01/1990 Dương Lịch. Những người có ngày sinh trong khoảng thời gian này thuộc tuổi Kỷ Tỵ, cầm tinh con Rắn. Sự kết hợp giữa thiên Kỷ với địa chi Tỵ mang ý nghĩa đặc biệt là Phúc Khí Chi Xà (Rắn có phúc).

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm Quý Mão 2023 nam mạng được suy đoán dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố phong thủy: Can chi năm sinh Âm Lịch, ngũ hành bản mệnh năm 1989, sao chiếu mệnh, hạn tuổi... Xét theo đó, vận trình số mệnh của nam Kỷ Tỵ 1989 trong năm Quý Mão 2023 có thể được dự đoán như sau:

Xét về ngũ hành, nam Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc, cụ thể là Đại Lâm Mộc (Gỗ Rừng Già), xung khắc nhẹ với ngũ hành của năm Qúy Mão là Kim Bạch Kim (Vàng Pha Bạc). Thiên can Kỷ thuộc Thổ gặp Quý thuộc thủy là xung khắc, giảm đi đôi chút tốt đẹp. Những điều này cho thấy, nam Kỷ Tỵ 1989 sẽ có một năm 2023 phải nỗ lực hơn người, kiên trì rèn luyện ắt sẽ thành công. Bù lại, mệnh chủ vẫn may mắn có được cuộc sống hôn nhân ấm áp, sức khỏe sung mãn.

Năm Quý Mão 2023, số mệnh của nam mạng Kỷ Tỵ 1989 nằm dưới sự ảnh hưởng của sao Thái Âm. Có được sự phụ trợ của cát tinh này, cuộc sống của mệnh chủ sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều. Nhưng điều quan trọng nhất là mệnh chủ phải ý chí cầu tiến, làm việc siêng năng thì mới có thể được hưởng phúc lộc này.

Luận giải tử vi cho tuổi Kỷ Tỵ trong năm 2023

Về công việc:

Công việc trong năm 2023 của nam mạng tuổi này vấp phải không ít cạnh tranh. Thời điểm này mong phát triển rực rỡ e là khó, không thụt lùi đã được coi là tình trạng lý tưởng. Bạn nên hài lòng với những gì đang có, nghe ngóng chờ thời, đừng quá vội vàng mà lợi bất cập hại.

Ngoài ra, khi xử lý mọi việc, bạn nên tự thân đứng ra lo liệu, đừng quá trông chờ vào bất cứ ai kẻo thất vọng. Chỉ cần kiên trì thì cuối cùng cũng có thể đạt được kết quả khả quan.

Con đường sự nghiệp của nam Kỷ Tỵ trong năm 2023 tương đối thuận lợi. Mệnh chủ càng chăm chỉ bao nhiêu thì càng đạt được thành tựu rực rỡ bấy nhiêu. Những khó khăn bất ngờ ập đến trong công việc chỉ là khảo nghiệm đối với bản lĩnh và tài năng của mệnh chủ.
 
Đàn ông Kỷ Tỵ có ưu điểm là vừa thông minh vừa nhanh nhạy, linh hoạt. Nhờ có tài quan sát sắc bén, mệnh chủ dễ dàng nắm bắt tâm lý của người đối diện. Điều này mang đến nhiều cơ hội quý báu để phát triển trong sự nghiệp.
 
Ngoài ra nam Kỷ Tỵ là người cực kỳ cầu toàn trong công việc. Chính vì thế mệnh chủ sẵn sàng làm việc ngày đêm cho đến tận khi đạt được kết quả như ý.

Về tiền bạc:

Tài vận của năm Kỷ Tỵ trong năm Quý Mão 2023 khá thịnh vượng, thậm chí là phất lên như diều gặp gió. Mệnh chủ được danh lợi song toàn, vì thành tích tốt trong sự nghiệp mà có được nguồn thu nhập dồi dào. Khi có tiền bạc dư dả, cuộc sống cũng trở nên sung túc, hạnh phúc.

Để tránh bị hao hụt tiền tài, nam Kỷ Tỵ không nên chi tiền vào những điều không cần thiết trong cuộc sống. Một khoản tiền tiết kiệm chính là tấm phao cứu sinh đối với mệnh chủ trong trường hợp không may gặp phải biến cố bất ngờ.

Tài chính trong năm có cơ hội để mở rộng, tuy nhiên cơ hội cũng kèm theo không ít thách thức và rủi ro, nếu không tính toán cẩn thận e là mất cả chì lẫn chài. Nhìn chung thời điểm này không thích hợp để mạo hiểm, bạn nên tập trung tích lũy thì hơn.

Về tình duyên, gia đạo:

Cuộc sống hôn nhân của nam Kỷ Tỵ không gặp phải xáo trộn trong năm Quý Mão 2023. Để giữ gìn hạnh phúc gia đình, mệnh chủ nên dành thời gian trò chuyện cùng người thân mỗi ngày. Việc tâm sự sẽ giúp người trong nhà thấu hiểu lẫn nhau, xóa bỏ những hiểu lầm không đáng có.

Theo tử vi tuổi Tỵ, đàn ông tuổi Kỷ Tỵ là người lãng mạn, luôn biết cách bày tỏ tình yêu đối với vợ con. Tuy nhiên, người tuổi này lại đa nghi, thích kiểm soát, hay ghen tuông vì những lý do nhỏ nhặt. Mệnh chủ nên tôn trọng sự riêng tư của người bạn đời nếu không muốn ảnh hưởng đến hòa khí vợ chồng.

Phương diện tình cảm gặp nhiều bất lợi. Các cặp đôi đối mặt với nhiều xung đột, đa phần do vấn đề cơm áo gạo tiền đè nặng, vợ chồng nên san sẻ với nhau để tránh xảy ra đổ vỡ đáng tiếc. Người độc thân mải mê với sự nghiệp nên chưa để tâm vào việc tìm kiếm một nửa.

Về sức khỏe: Do trong năm có hung tinh gây hạn ốm đau quấy phá nên sức khỏe của đương số có dấu hiệu sa sút. Vậy nên trong sinh hoạt, công việc hàng ngày cần phải hết sức chú ý. Đừng cậy mình còn trẻ mà chủ quan với việc giữ gìn sức khỏe. 

>> Có thể bạn quan tâm: Nằm mơ thấy rắn là điềm gì trong 2023 <<


Phần 2. Tử vi tuổi Kỷ Tỵ Nữ mạng năm 2023

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ, nữ giới có nhiều thương đau vào tiền vận và trung vận, cuộc đời luôn luôn bị đảo lộn và cuộc sống có nhiều suy tư sầu muộn, tuy nhiên vào hậu vận thì cuộc đời mới có thể trở nên an nhàn và sung sướng được. Cuộc đời còn phải chịu đựng nhiều sầu tư lo lắng cho đến tuổi 44 trở đi mới tạo được sự vững vàng và làm ăn mới có cơ hội thuận tiện.

Cuộc sống thường bị thiếu kém về vấn đề tiền bạc cũng như có thiếu kém về vấn đề tình cảm, tuy nhiên vào hậu vận thì có phúc đức, làm ăn được phát đạt.

Tử vi tuổi kỷ tỵ 1989 năm 2023

Năm sinh: 1989

Tuổi âm lịch: 35

Cầm tinh: Con rắn

Vận niên: Thố lộng nguyệt (Thỏ giỡn trăng)

Sao hạn: Sao Thái Bạch - Hạn Thiên La

Kim Lâu: Phạm Kim Lâu lục xúc (Hại cho công việc)

Tam Tai: Không phạm Tam Tai

Hoang Ốc: Không phạm Hoang Ốc

tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2023 ( Nữ mạng )

Chi tiết tử vi tuổi Kỷ Tị năm 2023 nữ mạng

1. Xem tử vi 2023 Kỷ Tị nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

Xét về Thiên can:

Kỷ gặp Quý bị khắc chế gây bất lợi trong việc làm ăn. Đương số có một vài dự định mới nhưng tiến hành gặp trở ngại nên có đầu mà không có cuối, kết quả không như ý. Tiền bạc kiếm được đấy nhưng tiêu hao khá nhiều.

Xét về Địa chi:

Tỵ gặp Mão không xung phạm, công việc hay tiền bạc đều duy trì ở mức ổn định, không tiến cũng không lùi. Muốn có bước tiến mới phải mạnh dạn thay đổi. 

Xét về ngũ hành:

Ngũ hành tương khắc báo hiệu những sóng gió trong chuyện tình yêu, hôn nhân. Việc đón thêm thành viên mới khiến gia đình bị xáo trộn khá nhiều. Sức khỏe nữ mạng Kỷ Tị cũng giảm sút nghiêm trọng, ưu tiên nghỉ ngơi hơn là ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc. 

=> Tiểu kết: Nữ mạng Kỷ Tị có thể gặp bất lợi khi mưu sự trong năm 2023. Bản mệnh tốt nhất nên thường xuyên có sự đánh giá kế hoạch về tính khả thi và mức độ bám sát tình hình thực tế để kịp thời điều chỉnh. Kiên trì làm việc tới cùng thì chắc chắn công việc sẽ có đầu có cuối. Tiền bạc kiếm nhiều tiêu cũng nhiều, cần nỗ lực nhiều hơn mới có sự đột phá. Tình cảm, hôn nhân còn nhiều nỗi truân chuyên, xáo trộn.

2. Xem tử vi Kỷ Tị năm 2023 nữ mạng theo sao hạn

- Theo sao chiếu mệnh: Sao Thái Bạch

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng Năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Đây là sao xấu gây hao tán tiền bạc. Năm 2023 có sao này chiếu mạng, nữ mạng Kỷ Tị dễ bị hao tài tốn của, công việc kinh doanh có tiểu nhân quấy phá, đề phòng quan sự. 

Hung tinh này xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm. 

- Theo niên hạn: Hạn Thiên La

Thiên La hạn ấy quái kỳ 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng.

Thiên La ví như cái bẫy trời giăng sẵn, gặp phải hạn này bản mệnh dễ bị phá phách không yên, đau ốm không khỏi, hao tốn tiền bạc, bệnh đều do qủy ma quấy phá mà ảnh hưởng tới sức khỏe, công việc.

=> Tiểu kết: Nữ mạng tuổi Kỷ Tị sinh năm 1989 bị 2 sao xấu là Thái Bạch và Thiên La xung chiếu nên cuộc sống nhiều xáo trộn, làm nhiều nhưng chưa chắc đã được hưởng nhiều. Điều tiếng thị phi, tiểu nhân có thể quấy phá bất cứ lúc nào. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên chú ý chăm sóc sức khỏe, tiết chế cảm xúc.

3. Xem tử vi 2023 tuổi Kỷ Tị nữ mạng theo vận niên

Tuổi Kỷ Tị nữ mạng gặp vận niên Thố lộng nguyệt, tức thỏ giỡn trăng trong năm 2023. Đây là hình tượng mang tới điềm cát lành về một năm đầy vui vẻ, hạnh phúc, công danh sẽ toại, phỉ lòng chờ đợi bấy lâu.

Chuyện tình cảm ngày một cát lành, người vui cảnh cũng chiều lòng, thật là một bầu trời tươi đẹp, ước thì được, muốn thì thành, gia đình êm ấm, tình yêu toại nguyện.

4. Xem vận hạn tuổi Kỷ Tị năm 2023 nữ mạng theo tuổi âm

Tam Tai 2023:

Tuổi Kỷ Tị không phạm Tam Tai, các phương diện cuộc sống bớt phần xui xẻo. Đương số tập trung làm ăn hoặc chăm lo gia đình thì đều được toại nguyện ước mong.

Kim Lâu 2023:

Tuổi Kỷ Tị phạm Kim Lâu lục xúc nếu tiến hành cưới hỏi hoặc làm nhà. Phạm phải yếu tố này thì công việc gặp trở ngại, khó mà có được bước tiến mới dù đã nỗ lực miệt mài suốt thời gian dài.

Hoang Ốc 2023:

Tuổi Kỷ Tị không phạm Hoang Ốc khi tiến hành làm nhà trong năm Quý Mão.

=> Tiểu kết: Tuổi này phạm hạn Kim Lâu trong năm 2023 nên rất bất lợi cho việc cưới hỏi, sinh nở. Bạn tốt nhất nên tạm hoãn kế hoạch này lại để đề phòng bất trắc. Vấn đề xây dựng nhà cửa cũng không thích hợp, nếu vẫn muốn tiến hành, có thể làm thủ tục mượn tuổi, mọi chuyện đều sẽ ổn. 

Tổng kết và đánh giá tử vi tuổi Kỷ Tị nữ mạng 2023

Dựa trên mối tương quan giữa tuổi Kỷ Tị nữ mạng và lưu niên Quý Mão 2023 ở nhiều khía cạnh (ngũ hành, thiên can, địa chi, sao hạn, vận hạn theo tuổi âm…) sẽ biết được mức độ HỢP của tuổi so với năm cần xem tử vi. Nếu độ hợp càng cao thì chứng tỏ vận trình năm càng cát lành, gặp nhiều thuận lợi và ngược lại. Cụ thể như sau:

 tử vi của tuổi Kỷ Tỵ 1989 trong năm 2023

Đánh giá tử vi 2023 tuổi Kỷ Tị nữ mạng

Xét trên tổng điểm 18, tuổi Kỷ Tị nữ mạng đạt 10/18 phần hợp với năm Quý Mão 2023. Mức độ tương hợp giữa đương số và lưu niên trung bình khá.              

Kết luận:

Trong năm Quý Mão 2023, đương số gặp phải không ít thách thức, nhiều việc phải lo toan bận tâm hơn. Kế hoạch có thể không thể theo kịp thực tế, dẫn tới đổ bể, tốn công tốn sức. Năm này đòi hỏi bản mệnh phải có sự quyết tâm cao độ, nghiêm túc thực hiện lý tưởng vẫn sẽ có thể thay đổi cục diện theo hướng mình mong muốn. 

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2023 ( Nữ mạng )

Những người có ngày sinh Dương Lịch trong khoảng thời gian từ từ 06/02/1989 cho đến ngày 26/01/1990, thuộc tuổi Kỷ Tỵ, cầm tinh con Rắn. Thiên can Kỷ đi với địa chi Tỵ thể hiện ý nghĩa đặc biệt là Phúc Khí Chi Xà (Rắn có phúc).

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm Quý Mão 2023 nữ mạng có thể được dự đoán dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố phong thủy: Can chi năm sinh Âm Lịch, ngũ hành bản mệnh năm 1989, Cửu diệu lưu niên, vận hạn tuổi... Về tổng quan, số mệnh của nữ mạng Kỷ Tỵ 1989 trong năm Quý Mão 2023 có thể được giải đoán như sau:

Xét về ngũ hành, nữ mạng Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc, cụ thể là Đại Lâm Mộc (Gỗ Rừng Già), không bị khắc chế quá nhiều bởi mệnh Kim Bạch Kim (Vàng Pha Bạc) của năm Quý Mão 2023. Xét về mối quan hệ giữa các thiên can, Kỷ với Qúy xung khắc lẫn nhau, kém đi đôi chút may mắn. Theo đó, Qúy Mão 2023 báo trước sẽ là một quãng thời gian thử thách lòng kiên trì đối với nữ mạng Kỷ Tỵ 1989. Trước những khó khăn, mệnh chủ vẫn may mắn có được chỗ dựa là sự nghiệp vững chắc và sức khỏe ổn định.

Vận số của nữ mạng Kỷ Tỵ 1989 chịu tác động của sao Thái Bạch, nên sẽ gặp đôi chút bất lợi về tiền bạc. Hãy coi những khó khăn do hung tinh này gây ra là bài học giúp mệnh chủ hoàn thiện bản thân để đạt được thành công trong chặng đường tương lai phía trước.

Luận giải tử vi 2023 tuổi Kỷ Tỵ ( Nữ mạng )

1. Công việc, sự nghiệp

Nữ Kỷ Tỵ sẽ có những bước tiến chậm mà chắc trên con đường sự nghiệp trong năm Quý Mão 2023. Mệnh chủ không nên quá kỳ vọng về những đột phá trong công việc mà nên tập trung làm tốt những nhiệm vụ hiện tại. Nếu mệnh chủ sống chậm lại để bổ sung những thiếu sót của bản thân, biết cách ẩn nhẫn chờ thời thì ắt sẽ thành công rực rỡ.

Phụ nữ Kỷ Tỵ là người cầu toàn, có trách nhiệm cao trong công việc. Mệnh chủ chỉ cảm thấy mãn nguyện khi hoàn thành công việc với kết quả hoàn mỹ nhất. Thêm vào đó, người tuổi này còn có mắt quan sát sắc bén, có thể nhanh chóng thấu hiểu tâm lý của người khác.

uy nhiên, nữ Kỷ Tỵ vẫn có nhược điểm cần khắc phục là tính cách tự mãn, hay chủ quan. Sự khiêm nhường là đức tính mệnh chủ cần có để thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp vào năm Quý Mão. 

Chọn ngày khởi sự cát lành để công việc hanh thông, hãy tham khảo: Chọn ngày đẹp theo lịch vạn niên

2. Tài chính

Trong năm Quý Mão 2023, nữ Kỷ Tỵ phải đặc biệt lưu tâm đến cách chi tiêu nếu không muốn bị thất thoát tiền bạc. Trong khoảng thời gian này, vận may tiền bạc của mệnh chủ sút kém hơn so với những năm trước, nhưng cuộc sống vẫn được đầy đủ, no ấm.

Một khoản tiền tiết kiệm sẽ giúp nữ Kỷ Tỵ ổn định tình hình tài chính dù có gặp phải bất cứ tình huống bất ngờ nào. Ngoài việc chi tiêu hợp lý, mệnh chủ phải luôn cảnh giác trước những chiêu trò lừa đảo của kẻ gian.

3. Tình duyên, gia đạo

Năm Quý Mão, phụ nữ Kỷ Tỵ nên dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc cho mái ấm của mình. Những bữa cơm thịnh soạn hoặc một chuyến du lịch sẽ giúp bầu không khí trong gia đình thêm hài hòa, ấm áp.

Theo tử vi tuổi Tỵ, phụ nữ Kỷ Tỵ hiền thục, đảm đang, sẵn sàng hy sinh để chăm lo cho chồng con. Thế nhưng, người tuổi này lại hay ghen tuông mù quáng, thích kiểm soát bạn đời. Mệnh chủ nên học cách lắng nghe để thấu hiểu chồng hơn thì mới tránh được những hiểu lầm không đáng có.

4. Sức khỏe

Tình trạng sức khỏe của nữ Kỷ Tỵ trong năm 2023 tương đối khả quan. Thế nhưng phòng bệnh hơn chữa bệnh, mệnh chủ vẫn nên thực hiện chế độ sinh hoạt lành mạnh để giữ gìn sức khỏe.

Việc tập luyện thể thao không chỉ giúp cơ thể được thon gọn, khỏe khoắn mà còn có thể giải tỏa căng thẳng tinh thần. Bên cạnh đó, mệnh chủ có thể thiền định mỗi ngày để loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực trong tâm trí.

Sao hạn tuổi Kỷ Tỵ 2023 ( Nữ mạng )

1. Sao chiếu mạng

Trong năm Quý Mão 2023, sao chiếu mệnh của nữ mạng Kỷ Tỵ là sao Thái Bạch, chủ về hao tán tiền tài. Mệnh chủ cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá, tuyệt đối không nên nhẹ dạ cả tin trước những lời dụ dỗ.

Sao Thái Bạch tuy là hung tinh nhưng khó có thể gây ra tác hại lớn nếu nữ Kỷ Tỵ chuẩn bị tinh thần chủ động đối phó. Sau cơn mưa trời lại sáng, sau những thử thách gian lao sẽ là một tương lai tươi sáng hơn. Vậy nên mệnh chủ nhất định phải giữ vững tinh thần lạc quan, bản lĩnh kiên cường trước mọi khó khăn.

2. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, nữ mạng Kỷ Tỵ 1989 bước sang tuổi 35 âm trong năm Quý Mão, gặp phải hạn Thiên La.

Những người bị ảnh hưởng bởi vận hạn này dễ vướng vào mâu thuẫn trong các mối quan hệ, đặc biệt là chuyện tình cảm vợ chồng. Để tránh làm tổn hại đến hạnh phúc hôn nhân, mệnh chủ không nên ghen tức, giận dỗi vô cớ. Nếu xảy ra bất đồng ý kiến với người khác thì nên thể hiện thái độ mềm mỏng, tránh to tiếng cãi vã, chuyện bé xé ra to.

3. Tứ trụ

Thiên Sinh – Địa Lợi: Theo tử vi Kỷ Tỵ nữ mạng 2023, sự nghiệp của mệnh chủ sẽ trên đà phát triển bền vững. Mệnh chủ đạt được những thành tích đáng nể trong công việc, nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh.

4. Vận niên

Vận niên của nữ Kỷ Tỵ trong năm 2023 là Thố Lộng Nguyệt: Mèo chơi trăng.

Đây là điểm báo cát lành đối với công danh sự nghiệp của nữ Kỷ Tỵ. Công việc làm ăn của mệnh chủ được hanh thông, dù có gặp phải trục trặc thì cũng có cơ may được quý nhân giúp đỡ.

5. Hóa giải sao hạn

Lễ cúng sao giải hạn là một trong những phương pháp tâm linh giúp giải trừ hung họa, khiến mệnh chủ cảm thấy an tâm hơn. Trong năm Quý Mão, nữ Kỷ Tỵ có thể chọn ngày tháng thích hợp để làm lễ cúng sao Thái Bạch. Khi thực hiện nghi lễ, mệnh chủ phải thể hiện thái độ nghiêm túc, kính cẩn.

Tuy nhiên, lễ bái cúng kiến nhiều đến thế nào cũng không có tác dụng nếu mệnh chủ không chịu tu tâm sửa tính, hành thiện tích đức. Người càng có càng nhiều phúc đức thì càng thu hút được nhiều may mắn, được hưởng bình an trong nhiều đời kiếp.

Phong thủy may mắn tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng trong năm 2023

Vào năm mới 2023, ứng dụng các yếu tố phong thủy có ý nghĩa rất lớn trong việc tăng cường trường năng lượng sinh khí, giúp tăng yếu tố may mắn cho nữ tuổi Kỷ Tỵ.

1. Màu hợp tuổi

Màu sắc tương hợp - tương sinh với bản mệnh gia chủ Kỷ Tỵ 1989 và năm 2023 là các màu thuộc hành Thủy gồm: đen, xanh nước. Nếu có những màu sắc này đồng hành, nữ mệnh Kỷ Tỵ 1989 sẽ được cải thiện vận khí tốt đẹp lên, mọi mưu sự lớn nhỏ trong năm 2023 dễ đạt được thành công.

>> Xem chi tiết màu sắc phong thủy tại: Tra cứu màu sắc phù hợp theo mệnh - Tra cứu màu sắc phù hợp theo tuổi dễ dàng, tiện lợi

2. Hướng xuất hành

Nữ 1989 thuộc cung Tốn - Đông tứ mệnh, vì vậy những hướng xuất hành sau sẽ tốt cho nữ mệnh tuổi Kỷ Tỵ: Bắc (sinh khí), Đông (diên niên), Nam (thiên y), Đông Nam (phục vị). Khi xuất hành các hướng này, bản mệnh sẽ nhận được những nguồn năng lượng sinh khí tốt, công việc gặp được người giúp đỡ, gia đạo đón thêm nhiều tin vui.

3. Tuổi xông nhà

Quý cô Kỷ Tỵ 1989 nên chọn người trong bộ tam hợp địa chi là Tỵ - Dậu - Sửu, mệnh Thủy đến xông nhà vào mùng 1 đầu năm mới 2023 sẽ rất tốt đẹp.

Tử vi 12 tháng trong năm 2023 của tuổi Kỷ Tỵ ( Nữ mạng )

Luận giải lá số tử vi Kỷ Tỵ 2023 nữ mạng theo 12 tháng trong năm:

Tháng 1: Tháng đầu tiên của năm 2023 âm lịch nữ Kỷ Tỵ luôn cảm thấy vui vẻ du xuân cùng gia đình, gặp may mắn về tiền bạc.

Tháng 2: Công việc tiến triển vô cùng thuận lợi và có nhiều tin vui, tài lộc bội thu, bản mệnh nên chú ý đến chế độ ăn uống để đảm bảo sức khỏe.

Tháng 3: Một tháng nhiều may mắn đến với bản mệnh, nữ Kỷ Tỵ 1989 mở rộng các mối quan hệ, kết giao với nhiều bạn tốt.

Tháng 4: Đây là thời điểm nữ Kỷ Tỵ 1989 nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, tài sản nhân lên giúp kinh tế gia đình vững vàng hơn.

Tháng 5: Mọi công việc tiến triển bình thường, bạn được mọi người xung quanh hỗ trợ và giúp sức.

Tháng 6: Tháng này công việc kinh doanh của nữ Kỷ Tỵ 1989 phát triển rất thịnh vượng, đề phòng tránh thị phi, hãy quan tâm nhiều hơn đến người bạn đời của mình và con cái.

Tháng 7: Tháng này tinh thần nữ 1989 thoải mái, công việc mang tính ổn định, sức khỏe tốt đẹp hơn.

Tháng 8: Đây là tháng cực kỳ thành công trong năm nay của nữ Kỷ Tỵ, không những bội thu về tài lộc mà còn là nền móng cho một năm ổn định tài chính.

Tháng 9: Công việc gặp nhiều thuận lợi, bản mệnh được đối tác và đồng nghiệp đánh giá cao về năng lực.

Tháng 10: Cân bằng giữa công việc và cuộc sống, dành thời gian cho gia đình sẽ giúp bản mệnh được tiếp thêm năng lượng.

Tháng 11: Bạn nên dành thời gian để giải trí và chăm sóc bản thân nhiều hơn, ăn kiêng khoa học và rèn luyện vận động hợp lý sẽ giúp bạn đỡ mệt mỏi, Yoga là một bộ môn gợi í tốt cho bạn.

Tháng 12: Nửa tháng cuối năm bản mệnh nhận được nhiều lộc tiền bạc, được quý nhân ưu ái.

Kết luận

Tổng kết tử vi 2023 tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng: Năm nay sẽ là một năm thử thách lớn để nữ Kỷ Tỵ nỗ lực hơn, trau dồi kinh nghiệm và thể hiện bản thân. Năm nay sao hạn Thái Bạch và có yếu tố tương khắc ngũ hành.

Kỷ Tỵ nữ mệnh nên cố gắng hết mình, tích đức hành thiện để hoàn thành những việc trọng đại của cuộc đời một cách hanh thông, suôn sẻ.

>> Xem thêm: Nằm mơ thấy rắn hổ mang là điềm xui hay may <<

Hướng dẫn cách hóa giải vận hạn tuổi Kỷ Tị nam mạng năm 2023

Hướng dẫn cách hóa giải vận hạn tuổi Kỷ Tị nam mạng năm 2023

Việc hóa giải sao hạn không phải là ngăn chặn điều xấu không xảy ra. Mà nó chỉ có thể làm giảm phần nào tai ương, đen đủi, chuyển từ nặng sang nhẹ mà thôi. 

1. Cách cúng giải sao Thái Âm năm 2023

Cách cúng lễ

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng Tây

Thời gian tiến hành lễ: Ngày 26 âm lịch hàng tháng hoặc dịp đầu năm mới.

Sắm lễ: 7 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Hành lễ: Khi cúng quay mặt về hướng chính Tây và khấn: “Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”

Bài văn khấn giải hạn sao Thái Âm năm 2023

Nam mô di Đà Phật! (3 lần)

- Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

- Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng đế

- Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh chúa Bắc cực Tử vi Tràng Sinh Đại đế.

- Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh quân

- Con kình lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh quân.

- Kính lạy Đức Nguyệt cung Thái Âm Hoàng hậu Tinh quân.

- Con hình lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân quân.

Tín chủ (chúng) con là:………………………

Hôm nay là ngày…… tháng……… năm……, tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiết lập linh án tại (địa chỉ)…… để làm lễ giải hạn sao Thái Âm chiếu mệnh.

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn; ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam mô di Đà Phật!

Kích hoạt cát tính của sao Thái Âm bằng phong thủy

Đồ phong thủy: Nên sử dụng các đồ dùng hoặc vật phẩm phong thủy bằng vàng, bạc hoặc trang sức có màu đen, xanh biển, ánh kim hoặc trắng như: thạch anh trắng, thạch anh đen, đá mặt trăng, topaz xanh dương… Đồng thời hạn chế sử dụng các đồ trang sức hoặc vật phẩm màu xanh lá cây hoặc vàng, nâu.

Nên tiến hành đầu tư, kinh doanh hoặc buôn bán bất động sản: Trong năm được sao Thái Âm chiếu mệnh, bạn gặp được nhiều vận may về tài lộc, vì thế nên tranh thủ tiến hành những kế hoạch lớn, ắt sẽ thuận buồm xuôi gió, nhận được sự giúp đỡ của nhiều người.

Tu thân tích đức: Hãy luôn đối xử với mọi người xung quanh một cách chân thành, không vụ lợi, bởi bản mệnh tốt bụng, không ngại ngần giúp đỡ người khác thì cũng sẽ nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh, dù gặp khó khăn cũng không lo không vượt qua được.

2. Cách hóa giải hạn Diêm Vương năm 2023 

Hạn Diêm Vương chủ yếu gây hại về sức khỏe, đặc biệt xấu với trường hợp người bệnh, đau ốm và phụ nữ mang thai. Để hóa giải vận xấu, gia chủ nên:

Với người đau ốm, bệnh tật:

Chủ động nhận biết mức độ căn bệnh của mình thế nào để thăm khám điều trị kịp thời. Cần chủ động khám và điều trị đúng khoa học, tránh nghe lời người khác uống thuốc dân gian. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến bệnh tình, không may nguy hiểm tính mạng.

Với người khỏe mạnh:

Cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập thể thao hợp lý. Như vậy cơ thể mới được duy trì ở trạng thái ổn định, đề phòng bệnh tật mỗi khi trái gió trở trời.

Về tâm linh:

Để tích thêm phúc đức cho bản thân, đương số nên làm nhiều việc thiện, sống phúc hậu, cho đi mà không cần nhận lại. 

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ năm 2023

>> Tham gia cộng đồng tuổi Kỷ Tỵ Việt Nam <<

Hội kỷ tỵ Việt Nam

Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:

Danh mục sản phẩm

Dịch vụ chỉnh sửa ảnh thờ, phục chế ảnh cũ Dịch vụ chỉnh sửa ảnh thờ, phục chế ảnh cũ
Dịch vụ chỉnh sửa ảnh thờ, phục chế ảnh cũ bị mờ, cũ. Ảnh kỷ niệm bị phai màu, rách nát trở lại trạng thái tốt nhất với chất lượng cao nhất với...

Bảng giá Dịch vụ tang lễ trọn gói | Dịch vụ mai táng trọn gói Bảng giá Dịch vụ tang lễ trọn gói | Dịch vụ mai táng trọn gói
Tâm An Lạc xin gửi đến quý gia đình bảng giá dịch vụ tang lễ trọn gói ( bao gồm cả hỏa táng và an táng ) tại TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung để quý vị...

Dịch vụ bốc mộ cải táng, sang cát tại TpHCM Dịch vụ bốc mộ cải táng, sang cát tại TpHCM
Dịch vụ bốc mộ Tâm An Lạc sẽ xem ngày giờ để tiến hành bốc bộ. Yếu tố tâm linh và phong thủy là vô cùng quan trọng cho nên khi thực hiện bốc mộ tuyệt đối...

Dịch vụ tang lễ trọn gói tại Lạc Hồng Viên Dịch vụ tang lễ trọn gói tại Lạc Hồng Viên
Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên cung cấp dịch vụ tang lễ trọn gói cho khách hàng tại khu vực Hà Nội với cam kết tổ chức chuyên nghiệp, loai bớt các thủ tục...

Đọc Chú Đại Bi có tác dụng gì? Đọc Chú Đại Bi có tác dụng gì?
Kinh Chú đại bi hay còn được gọi với cái tên Đại Bi Tâm Đà La Ni một trong những bài thần chú cơ bản trong việc thể hiện công đức của Đại Bồ Tát. Chú...

Hỏa táng có tốt không? Hỏa táng có tốt không?
Hiện nay hình thức hỏa táng người quá cố được khuyến khích các gia đình nhiều hơn bởi nhu cầu về bảo vệ môi trường. Một trong những hình thức hợp vệ...

Văn khấn gia tiên hàng ngày Văn khấn gia tiên hàng ngày
Ngày nay, rất nhiều gia đình vẫn giữ thói quen thắp hương và đọc văn khấn gia tiên hàng ngày. Bởi họ quan niệm rằng, mỗi nén hương được thắp lên là một...

Văn khấn đầy tháng cho bé trai và bé gái Văn khấn đầy tháng cho bé trai và bé gái
Văn khấn đầy tháng cho bé trai và bé gái. Lễ cúng Mụ đầy tháng cho bé là một nghi lễ quan trọng được thực hiện khi bé tròn 1 con trăng tuổi với mong muốn những...

Văn khấn cúng xe Văn khấn cúng xe
Theo quan niệm tâm linh của nhiều người, việc cúng xe mới là hoàn toàn quan trọng. Lễ cúng này sẽ là dịp để cảm tạ Trời, Phật, các vị thần linh cùng gia tiên...

Nấu món chay ngon dễ làm cho mùa Vu Lan Nấu món chay ngon dễ làm cho mùa Vu Lan
Một mùa Vu Lan nữa lại về, nghĩ về ngày Vu Lan người ta sẽ nghĩ ngay đến ngày báo hiếu cha mẹ. Đó cũng là dịp để mọi người có thể về bên gia đình, cùng...

Thủ tục kinh doanh dịch vụ tang lễ Thủ tục kinh doanh dịch vụ tang lễ
Đăng ký kinh doanh là thủ tục bắt buộc chủ kinh doanh phải thực hiện trước khi kinh doanh dịch vụ tang lễ, dịch vụ mai táng.

Tang lễ nghệ sĩ Vũ Linh Tang lễ nghệ sĩ Vũ Linh
Sau gần nửa thập kỷ bôn ba với kiếp tằm vương tơ, sau 5 ngày sống trong tình yêu thương của khán giả khi nằm trong cỗ áo quan, NSƯT Vũ Linh đã nằm yên dưới...

Tử vi tuổi Tuất năm 2023 Tử vi tuổi Tuất năm 2023
Từ vi tuổi Tuất năm 20023 công danh sự nghiệp của người tuổi Tuất khá hanh thông. Do có cát tinh phù trợ, bản mệnh cầu được ước thấy, chỉ cần quyết tâm...

Tử vi tuổi Dậu 2023 Tử vi tuổi Dậu 2023
Khác với tử vi năm cũ, tuổi Dậu đối mặt đầy rẫy những khó khăn, thách thức trong năm 2023. Hầu hết các phương diện trong cuộc sống của con giáp này đều...

Tử vi tuổi Thân năm 2023 Tử vi tuổi Thân năm 2023
Theo tử vi tuổi Thân năm 2023 sẽ bước vào giữa năm Tam Tai, dẫn đến sự nghiệp của họ chưa thể có những bước tiến rõ ràng, tuy nhiên vẫn có những thay đổi...

Ngủ mơ thấy khăn tang là điềm gì? Ngủ mơ thấy khăn tang là điềm gì?
Ngủ mơ thấy khăn tang là điềm báo gì? Có đáng sợ hay không? Nằm mơ thấy khăn tang đánh con gì trúng lớn? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé

Mơ thấy người chết nhưng vẫn sống Mơ thấy người chết nhưng vẫn sống
Từ góc độ tinh thần thì khi bạn nằm mơ thấy người chết nhưng vẫn sống cũng có nghĩa là trong thâm tâm, bạn vẫn còn nhớ đến những người đã không còn nữa,...

Nằm mơ thấy số 97 nghĩa là gì? Nằm mơ thấy số 97 nghĩa là gì?
Khi nằm mơ thấy số 97 thì có nghĩa rằng bạn là một người khá hướng nội và thích sự đơn độc, không thích di chuyển nhiều. Bên cạnh đó, khi mơ thấy số 97...

Trại Hòm Martino

Trụ sở công ty

Cơ sở 1: 410 Mã Lò, p.Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân

Chi nhánh TPHCM

Cơ sở 2: 35 Nguyễn Thị Đặng, p.Tân Thới Hiệp, Q12

Email

tamanlac.sales@gmail.com
Điện thoại: 09 44 44 88 22
Giờ làm việc: 24/7
Kể cả ngày lễ
 
 
 

 

 Dịch vụ tang lễ Tâm An Lạc

Bản quyền thuộc về Martino Group.
messenger icon zalo icon